Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kaia Gerber sánh bước bên bạn trai

Chiếc váy bó sát giúp người mẫu Kaia Gerber tôn được vóc dáng thon gọn cùng đôi chân dài khi dự tiệc hậu Met Gala.

Kaia Gerber ban trai dien vien anh 1

Theo Just Jared, Kaia Gerber và bạn trai Jacob Elordi tham gia buổi tiệc hậu sự kiện Met Gala tại Webster Hall (New York, Mỹ). Kaia gây chú ý khi diện bộ đầm ren kiểu dáng gợi cảm. Trang phục giúp người mẫu 20 tuổi tôn vóc dáng thon gọn. Trước đó, Kaia cũng có mặt trên thảm đỏ thời trang lớn nhất năm, tuy nhiên Jacob không dự. Ảnh: Just Jared.

Kaia Gerber ban trai dien vien anh 8

Megan Fox thay trang phục sau khi rời thảm đỏ Met Gala. Cách đây một ngày, tại lễ trao giải MTV VMAs 2021, bạn trai cô, rapper Machine Gun Kelly từng xảy ra xô xát với võ sĩ Conor McGregor. Đến bây giờ, cặp sao vẫn giữ im lặng về sự cố vừa qua. Một số nguồn tin cho rằng Conor McGregor muốn chụp ảnh cùng MGK nhưng bị từ chối. Song, võ sĩ phủ nhận.

Kaia Gerber ban trai dien vien anh 9

Megan Fox cũng trở thành tâm điểm của truyền thông quốc tế những ngày qua khi liên tục lựa chọn những bộ cánh táo bạo. Khi được hỏi về chiếc váy xuyên thấu gây tranh cãi tại MTV VMAs, người đẹp cho biết bạn trai rapper muốn cô mặc như vậy. Ảnh: Getty.

Ca sĩ tỷ phú và bạn trai khoác chăn lên thảm đỏ Met Gala

Nữ ca sĩ Rihanna và bạn trai AAP Rocky là những ngôi sao cuối cùng xuất hiện trên thảm đỏ Met Gala 2021.

Vợ chồng Justin Bieber và dàn sao dự tiệc Met Gala 2021

Sau màn so kè váy áo tại sự kiện Met Gala, dàn sao Hollywood gồm Kim Kardashian, vợ chồng Justin Bieber, Rihanna... tiếp tục gây ấn tượng trong buổi tiệc diễn ra vào tối cùng ngày.

Ly Nguyễn

Bạn có thể quan tâm