Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kai Havertz từ chối Real Madrid vì muốn đến Chelsea

Tiền vệ người Đức nhiều khả năng sẽ là tân binh thứ 3 của Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020.

Theo Telegraph, Kai Havertz đã gửi yêu cầu được chuyển nhượng lên ban lãnh đạo của Bayer Leverkusen. Điểm đến mong muốn của tiền vệ người Đức là Chelsea thay vì Real Madrid hay Bayern Munich.

Leverkusen sẽ bán Havertz nếu nhận được 90 triệu bảng trở lên. Ở chiều ngược lại, Chelsea chỉ muốn bỏ ra 70 triệu bảng cho thương vụ này. Ngoài ra, đội chủ sân Stamford Bridge cũng đảm bảo giành suất dự Champions League mùa giải 2020/21 để có thể thuyết phục tiền vệ người Đức.

Kai Havertz den Chelsea,  Chelsea mua Kai Havertz,  Kai Havertz,  Chelsea,  Real Madrid,  Bayern Munich,  Premier League,  Champions League anh 1

Kai Havertz muốn rời Leverkusen ngay trong mùa hè 2020. Ảnh: Getty Images.

Hiện tại, Chelsea đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng Premier League 2019/20 với 60 điểm sau 34 vòng đấu. Trước khi dành sự quan tâm cho Havertz, đội chủ sân Stamford Bridge đã hoàn tất 2 bản hợp đồng chất lượng là Timo Werner và Hakim Ziyech.

Mùa giải 2019/20, Havertz ghi được 17 bàn thắng và có 9 kiến tạo sau 43 lần ra sân trên mọi đấu trường. Giới chuyên môn đánh giá Havertz là tài năng trẻ tổng hòa được hai yếu tố thể chất và kỹ thuật.

Leverkusen thường sử dụng Havertz trong vai trò tiền vệ tấn công thi đấu sau lưng tiền đạo hoặc chạy cánh. Tuy nhiên, anh cũng có thể chơi tốt ở vị trí tiền vệ trung tâm.

Cú đánh gót 'xâu kim' đối thủ của Kai Havertz Tài năng trẻ của bóng đá Đức, Kai Havertz, sở hữu không ít những khoảnh khắc ấn tượng tại Bundesliga. Tiền vệ sinh năm 1999 được cho là sắp cập bến Chelsea.

Chelsea bán 6 cầu thủ để mua Kai Havertz với giá đắt nhất lịch sử

6 cái tên không còn nằm trong kế hoạch của HLV Frank Lampard nhiều khả năng bị thanh lý ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay để dồn tiền cho thương vụ Kai Havertz.

Dấu hiệu cho thấy Kai Havertz có thể theo chân Timo Werner đến Chelsea

Tiền vệ trẻ người Đức có động thái khiến cổ động viên Chelsea mơ mộng về bản hợp đồng bom tấn tiếp theo trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Bình Minh

Bạn có thể quan tâm