Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kai Havertz chơi trận đấu tệ nhất từ đầu mùa

Tiền vệ người Đức tiếp tục gây thất vọng trong trận thua 0-2 của Chelsea trước Leicester ở vòng 18 Premier League rạng sáng 20/1 (giờ Hà Nội).

Chelsea anh 1

HLV Frank Lampard điền tên Havertz vào đội hình xuất phát khi làm khách trên sân của Leicester City. Sau 5 trận, Havertz mới đá chính và có cơ hội lấy lại niềm tin nơi CĐV Chelsea. Tuy nhiên, cầu thủ đắt nhất lịch sử Chelsea một lần nữa gây thất vọng.

Chelsea anh 2

Sau 67 phút, Havertz bị thay ra vì màn trình diễn nhạt nhòa. Đây là trận thứ 5 liên tiếp Havertz bị rút khỏi sân khi được đá chính. Whoscored chấm cựu tiền vệ Bayer Leverkusen 5,9 điểm, là con số thấp nhất trong những cầu thủ ra sân. Từ đầu mùa, đây là trận đấu Havertz bị chấm điểm thấp nhất.

Chelsea anh 3

Havertz thể hiện tệ hại sau 45 phút hiệp một. Anh có 25 lần chạm bóng, thực hiện 13 đường chuyền đạt tỷ lệ chuẩn xác 65%. Tiền vệ sinh năm 1999 không có tình huống qua người, dứt điểm hay hỗ trợ phòng ngự thật sự tốt. Điểm nhấn Havertz để lại trong hiệp một chỉ là pha nhận thẻ vàng phút 29.

Chelsea anh 4

Tính cả trận đấu, Havertz chuyền 25 lần (chuẩn xác 71%). Mức độ đóng góp của Havertz ở tuyến giữa Chelsea lép vế so với Mateo Kovacic (74 đường chuyền) và Mason Mount (58 đường chuyền).

Chelsea anh 5

"Havertz đã thể hiện tốt trong các buổi tập. Đó là lý do tôi xếp cậu ấy đá chính ở trận hôm nay. Havertz cũng như Timo Wermer là những cầu thủ trẻ mới gia nhập Chelsea, do đó cần thêm thời gian", HLV Lampard chia sẻ về quyết định trao cơ hội đá chính cho Havertz.

Chelsea anh 6

Werner được tung vào sân để thay thế chính Havertz. Tuy nhiên, tiền đạo người Đức không để lại dấu ấn. Cả Havertz và Werner tiếp tục kéo dài chuỗi ngày u ám tại Chelsea.

Chelsea anh 7

"The Blues" thi đấu bạc nhược trên sân King Power, do đó phải nhận thất bại 0-2 trước Leicester. Với kết quả này, Chelsea rơi xuống vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng Premier League 2020/21.

Chelsea anh 8

Phản ứng của Frank Lampard khi Mason Mount tỏa sáng Huấn luyện viên Frank Lampard ca ngợi sức trẻ của đội hình Chelsea sau trận thắng Fulham 1-0 ở vòng 19 Premier League rạng sáng 17/1 (giờ Hà Nội).

Tiền vệ 37 triệu euro thoát cảnh bị đầy ải ở Chelsea

Tiền vệ Danny Drinkwater tìm được bến đỗ mới sau thời gian bị HLV Frank Lampard đẩy xuống đội U23 Chelsea.

Lampard từ chối so sánh Werner với Torres

Thuyền trưởng Chelsea khẳng định Werner đang trải qua quãng thời gian hòa nhập khó khăn, nhưng sẽ sớm lấy lại phong độ để có sự nghiệp ấn tượng tại Stamford Bridge.

Thanh Phong

Bạn có thể quan tâm