Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kai Havertz bị chê sau đường chuyền lỗi

Tân binh trị giá 80 triệu euro thực hiện pha chuyền bóng không chính xác trong trận thắng 3-1 của Chelsea trước Brighton ở vòng một Premier League rạng sáng 15/9.

Phút 53 trận đấu giữa Brighton và Chelsea, Kai Havertz có bóng bên cánh phải sau đường chuyền của Jorginho. Tiền vệ người Đức quan sát rồi thực hiện pha mở bóng sang cánh đối diện.

Đường chuyền vượt qua đầu Kurt Zouma và đi thẳng về phía biển quảng cáo. Bên ngoài sân, HLV Frank Lampard tỏ rõ sự khó chịu khi chứng kiến pha xử lý lỗi của cậu học trò người Đức.

Kai Havertz chuyen hong anh 1

Havertz (khoanh vàng) chuyền thẳng ra biên dù không chịu sức ép.

Havertz nhanh chóng trở thành đề tài chế nhạo của người hâm mộ trên mạng xã hội. "Có lẽ đây là đường chuyền đẹp nhất mùa giải", tài khoản Lew mỉa mai.

"Thật nực cười khi CĐV Chelsea nói Havertz mang những phẩm chất của Mesut Oezil và Zinedine Zidane", nickname Welbeast bình luận.

Kai Havertz được HLV Lampard điền tên vào đội hình xuất phát ở chuyến làm khách đến sân The American Express. Cựu cầu thủ Leverkusen có màn trình diễn không quá nổi bật và phải rời sân nhường chỗ cho Callum Hudson-Odoi ở phút 80.

Một pha qua người thành công, 0 cú sút, 2 lần mất bóng, tỷ lệ chuyền chính xác 88% là những thống kê về màn ra mắt của tân binh trị giá 80 triệu euro của Chelsea.

Trong khi Havertz chơi mờ nhạt, Timo Werner lại cho thấy sự hòa nhập nhanh với lối chơi của Chelsea. Cựu sao Leipzig thi đấu trọn 90 phút và trực tiếp mang về quả phạt đền để Jorginho mở tỷ số. Bên cạnh đó, tiền đạo người Đức còn khiến hàng thủ đội chủ nhà chao đảo với những tình huống đi bóng tốc độ và 5 cú dứt điểm có độ chuẩn xác cao.

Giải mã Kai Havertz - tân binh 71 triệu bảng của Chelsea Kai Havertz, tiền vệ người Đức vừa sang Chelsea với phí chuyển nhượng 71 triệu bảng, hứa hẹn tỏa sáng ở sân Stamford Bridge với khả năng tấn công đa dạng.

Brighton 1-3 Chelsea: 2 bàn thắng trong 2 phút

Ngay sau khi Brighton có bàn gỡ hòa ở phút 54, Chelsea đã tái lập thế dẫn bàn nhờ cú sút xa không thể cản phá của Reece James ở phút 56.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm