Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

K+ khuyến mãi lớn đón mùa AFF Cup

Khách hàng đăng ký lắp đặt K+ 6 tháng trở lên được giảm giá bộ thiết bị đầu thu K+ HD hoặc K+TV Box còn 390.000 đồng. Chương trình kéo dài từ 3/11 đến 15/12 trên toàn quốc.

Nhằm giải tỏa cơn khát bóng đá, tạo điều kiện cho người hâm mộ hòa mình vào không khí cổ vũ đầy sôi động trên cả nước cùng hướng về hành trình chinh phục cúp vàng của đội tuyển Việt Nam, K+ tung chương trình ưu đãi lớn cho thuê bao đăng ký mới và cả thuê bao gia hạn.

K+ anh 1
Khách hàng đăng ký mới 6 tháng trở lên được hưởng mức giá hấp dẫn cho đầu thu K+ HD và K+TV Box.

Cụ thể, bộ đầu thu K+ HD và K+ TV Box giảm còn 390.000 đồng (giá gốc lần lượt là 1,3 triệu đồng và 990 ngàn đồng) khi khách hàng đăng ký mới 6 tháng trở lên. Khách hàng còn được xem K+ miễn phí thêm tối đa 3 tháng tùy theo thành tích của đội tuyển Việt Nam tại AFF. Chương trình ưu đãi này sẽ kết thúc vào ngày 15/12, lượn đầu thu khuyến mại có hạn, vì vậy khách hàng có nhu cầu cần đăng ký sớm tại đây trước khi hết hàng.

Đây là cơ hội tốt để các gia đình sở hữu gói truyền hình K+ chất lượng. Bộ đầu thu K+ HD mang đến 130 kênh truyền hình đặc sắc với ngập tràn thể thao, phim ảnh độc quyền hấp dẫn nhất, phù hợp sở thích của mọi thành viên trong gia đình.

K+ anh 2
Với 390.000 đồng, khách hàng có thể sở hữu đầu thu DTH hoặc K+TV Box.

Không những thế, khán giả lắp đầu thu K+HD và K+ TV Box đều được hưởng đặc quyền sử dụng miễn phí ứng dụng myK+ để xem trọn vẹn các trận đấu của đội tuyển Việt Nam mọi lúc, mọi nơi, trên mọi thiết bị kết nối Internet từ điện thoại thông minh, máy tính bảng đến máy tính xách tay.

K+ anh 3
Thuê bao K+ có thể xem dễ dàng trên mọi thiết bị di động nhỏ gọn.

Với những khách hàng thường xuyên đi công tác xa nhà mà không muốn bỏ lỡ AFF Cup, K+TV Box là lựa chọn “cơ động” để cổ vũ đội tuyển ở bất cứ đâu.

K+ anh 4
Với kích thước nhỏ gọn, khán giả có thể mang K+ TV Box đi mọi nơi, chỉ cần cắm trực tiếp vào tivi là xem AFF được.

Ngoài ra, khách hàng gia hạn trên 6 tháng sẽ được tặng thêm tối đa 3 tháng xem K+ miễn phí tùy theo thành tích của đội tuyển Việt Nam. Chương trình ưu đãi kết thúc vào ngày 24/11 dành cho khách hàng nhanh tay đăng ký tại đây.

Song hành cùng các trận đấu kịch tính sắp diễn ra tại AFF Cup 2018, người hâm mộ còn được “tiếp lửa” đam mê từ các cựu danh cầu thủ của bóng đá Việt Nam qua chuỗi chương trình talkshow mang tên “Bình luận AFF Cup - Cả dân tộc một mục tiêu” được thực hiện từ Hàn Quốc, Lào và Myamar.

K+ anh 5
K+ mang đến nhiều chương trình hấp dẫn xuyên suốt giải đấu kịch tính.

Bên cạnh đó, góc nhìn mới về các thể hệ cầu thủ bóng đá tài năng từ năm 1998 đến nay cũng được hé lộ và tái hiện sống động trong chương trình “Những thế hệ vàng” phát sóng lúc 21h các ngày 5, 6, 7/11 trên kênh K+PM. Qua đó, người hâm mộ sẽ hiểu hơn về hoàn cảnh, đam mê và nỗi niềm giấu kín của các chân sút Việt Nam.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm