TP.HCM sắp có show 3D mapping sau triển lãm Van Gogh
Trong khuôn khổ Lễ hội Sông nước 2024, TP.HCM tổ chức chương trình trải nghiệm nhập vai tương tác theo chủ đề “chuyến tàu huyền thoại” để hút khách quốc tế và người trẻ nội đô.
12 kết quả phù hợp
TP.HCM sắp có show 3D mapping sau triển lãm Van Gogh
Trong khuôn khổ Lễ hội Sông nước 2024, TP.HCM tổ chức chương trình trải nghiệm nhập vai tương tác theo chủ đề “chuyến tàu huyền thoại” để hút khách quốc tế và người trẻ nội đô.
Những điểm du lịch an toàn tại Quảng Ninh
Để đẩy mạnh xây dựng mô hình du lịch an toàn trong bối cảnh bình thường mới, Quảng Ninh ưu tiên thu hút du khách đến các địa danh có vị trí biệt lập, tập trung ít dân cư.
Chịu ảnh hưởng bởi Covid-19, du lịch Việt Nam vẫn đạt kết quả khả quan
Năm 2020, Covid-19 bùng phát 2 đợt liên tiếp cùng tình hình bão lũ hoành hành miền Trung đã giáng đòn nặng nề, song du lịch Việt Nam vẫn tìm được lối đi riêng với kết quả khả quan.
Kích cầu thế nào khi du khách Việt không còn mê giảm giá?
Khi xu hướng du lịch của khách hàng thay đổi vì dịch Covid-19, các doanh nghiệp cũng cần làm mới để đáp ứng nhu cầu ngày một cao.
Đến Sa Pa săn mây, du khách nhận ưu đãi đợt kích cầu du lịch lần 2
Sa Pa là một trong những điểm đến tiên phong kích cầu du lịch lần thứ hai, thu hút đông đảo du khách đổ về săn mây và tận hưởng ưu đãi.
Chiến dịch quảng bá du lịch TP.HCM
Chiến dịch "TP.HCM xin chào - Hello Ho Chi Minh City" bắt đầu từ tháng 10 và kết thúc vào 1/2021.
‘Du lịch nội địa là nút mở duy nhất lúc này’
Ông Nguyễn Trùng Khánh, Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch, cho rằng lần kích cầu du lịch thứ hai sẽ gặp nhiều thách thức, trong đó có việc mùa du lịch đã qua và cung - cầu yếu.
Đề cao nghỉ dưỡng trong đợt kích cầu du lịch lần 2
Sau thời gian dài ảnh hưởng vì đợt dịch thứ hai, ngành du lịch Việt Nam đang cố gắng phục hồi với nhiều giải pháp được đưa ra.
Chuẩn bị kích cầu du lịch lần 2
Chương trình kích cầu du lịch giai đoạn 2 dự kiến tiếp tục hướng đến khách du lịch nội địa. Bên cạnh đó, khuyến khích các doanh nghiệp lớn tham gia để tạo lực thúc đẩy mạnh mẽ.
Khách đến Quảng Ninh tăng mạnh sau gói kích cầu du lịch 100 tỷ
Sau tác động của dịch Covid-19, Quảng Ninh lần lượt tung 2 gói kích cầu du lịch với tổng giá trị 300 tỷ đồng và ghi nhận kết quả tích cực.
Thám hiểm Sơn Đoòng giảm giá còn 2.500 USD/khách
Hậu cách ly xã hội, nhiều doanh nghiệp tổ chức tour đưa ra chương trình ưu đãi thu hút du khách. Các tour du lịch khám phá, thám hiểm là xu hướng được giới trẻ trong nước quan tâm.
Phó TGĐ Vanilla Air: 'Người Nhật chỉ cạnh tranh chất lượng'
Chọn Việt Nam là thị trường khai thác đầu tiên tại Đông Nam Á, hãng hàng không giá rẻ Nhật Bản Vanilla xác định lấy chất lượng dịch vụ và sự minh bạch để cạnh tranh.