Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Juventus thắng như ‘đi dạo’, củng cố ngôi đầu

Đoàn quân của Antonio Conte vẫn đang cho thấy phong độ rất ổn định tại Serie A bằng trận thắng dễ dàng 3-0 trước Atalanta để giữ vững ngôi đầu bảng.

Juventus thắng như ‘đi dạo’, củng cố ngôi đầu

Đoàn quân của Antonio Conte vẫn đang cho thấy phong độ rất ổn định tại Serie A bằng trận thắng dễ dàng 3-0 trước Atalanta để giữ vững ngôi đầu bảng.

Juventus- Atalanta: 3-0

Juventus chỉ mất có 27 phút để giải quyết trận đấu trước đối thủ kém mình 11 bậc trên bảng xếp hạng. Ngay phút thứ 2, Mirko Vucinic đã có một cú dứt điểm tinh tế vào góc xa mở tỷ số trận đấu sau đường chuyền rất thoáng của Giovinco. 12 phút sau, Juve gia tăng cách biệt khi Andrea Pirlo tung cú sút phạt trực tiếp hiểm hóc vào góc cao đánh bại thủ môn Cosigli.


Juventus vs Atalanta 3:0

 
Juventus tỏ ra quá mạnh tại Serie A.

Tỷ số được ấn định 3-0 cho Juventus ở phút 27 khi Claudio Marchisio tung cú dứt điểm hiểm hóc vào góc xa. Ngay cả khi Atalanta chỉ còn 10 người trên sân từ phút thứ 32, đội chủ nhà cũng không cố ghi thêm bàn thắng. Với trận thắng này, Juventus vẫn đang giữ vững ngôi đầu bảng với 41 điểm sau 17 vòng đấu, bỏ xa đội đang đứng thứ 2 là Inter Milan đến 8 điểm. Điều này đồng nghĩa với việc Juventus đã chắc chắc vô địch sau giai đoạn lượt đi của Serie A năm nay.

Đội hình xuất phát:

Juve: Buffon, Chiellini, Barzagli, Lichtsteiner, Marrone, Marchisio, Vidal, Pirlo, Asamoah, Vucinic, Giovinco.

Atalanta: Consigli, Manfredini, Lucchini, Peluso, Bellini, Cigarini, Radovanovic, Bonaventura, Schelotto, Moralez, Denis.

Bàn thắng: Vucinic 2', Pirlo 14', Marchisio 27'

AC Milan- Pescara: 4-1

Với lợi thế sân nhà cùng phong độ cao, AC Milan đã nhanh chóng có được bàn thắng dẫn trước do công của Nocerino ở ngay phút đầu tiên sau một pha phối hợp trung lộ ăn ý giữa Montolivo và El Shaarawy. Sau bàn thắng này, đội khách Pescara nỗ lực dồn lên tấn công nhưng những pha tấn công của họ không thật sự sắc sảo để đánh bại hàng thủ của Milan.


Milan vs Pescara 4:1

 

Bước sang hiệp 2, đội khách chơi có phần bị động đặc biệt trong những tình huống chống bóng bổng. Điều đó được thể hiện rõ trong 2 tình huống đánh đầu phản lưới nhà có phần vô duyên của Abbruscato và Jonathas. Xen giữa 2 bàn thắng này, Pescara có được một bàn thắng từ cú đánh đầu của Terlizzi. Khi trận đấu chỉ còn 9 phút, AC Milan ấn định chiến thắng đậm 4-1 từ cú đệm bóng dễ dàng của El Shaarawy.

AC Milan đang tiếp tục chuỗi trận hồi sinh.

Với trận thắng thứ 3 liên tiếp này, AC Milan đã có được 27 điểm tại Series A và vươn lên vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng.

Đội hình xuất phát:

AC Milan: Amelia; De Sciglio, Zapata, Yepes, Constant; Montolivo, Ambrosini, Nocerino; Robinho, Pazzini, El Shaarawy.

Pescara: Perin; Balzano, Terlizzi, Capuano, Modesto; Nielsen, Togni, Bjarnason; Weiss; Abbruscato, Vukusic.

Bàn thắng: Nocerino 1', Abbruscato 51' (phản lưới nhà), Jonathas 79' (phản lưới nhà), El Shaarawy 81'; Terlizzi 56'

Những trận đấu còn lại:

Trận đấu đáng chú ý nhất ở vòng 17 Serie A này là cuộc chạm trán giữa 2 đội đang nằm trong top dẫn đầu Lazio gặp Inter Milan trên sân Olympico. Đây là trận đấu diễn ra cực kỳ hấp dẫn khi 2 đội chơi đôi công, ăn miếng trả miếng. Xét về cơ hội Inter Milan có phần nhỉnh hơn khi trong hiệp 2 họ có 2 tình huống dứt điểm trúng cột dọc của Guarin và Cassano, cùng với việc Milito bị truy cản trái phép trong vòng cấm nhưng không bị thổi phạt.

Lazio chơi kiên cường và cuối cùng đã có chiến thắng quý giá sau tình huống ra chân dứt điểm rất nhanh trong vòng cấm của Klose ở phút 82. Trận thắng này giúp Lazio có được 33 điểm, đứng thứ 4 kém Inter đúng 1 điểm.

Nếu như Lazio thi đấu thành công thì một đội bóng khác của thủ đô lại thi đấu thất vọng, đó là AS Roma. Đội bóng này đã để thua 0-1 trên sân của Chievo khi để cho tiền đạo kỳ cựu Pellisier ghi bàn ở phút 87. Ngoài Roma, Napoli cũng tiếp tục chuỗi trận tồi tệ khi để thua Bologna 2-3 ngay trên sân nhà.

Vòng đấu này chứng kiến ưu thế lớn của các đội chủ nhà khi họ đều có những chiến thắng ngoại trừ Genoa khi họ để cho Torino cầm hòa 1-1. Cùng với AC Milan, 2 đội Fiorentina và AC Parma đều có chiến thắng 4-1 trước Siena và Cagliari.

HOÀNG TÂM

Theo Infonet

HOÀNG TÂM

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm