Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Juventus sẽ hỏi mượn Pogba

Tiền vệ người Pháp có thể trở lại khoác áo đội bóng cũ Juventus trong kỳ chuyển nhượng đầu năm 2021.

Theo Mirror, Juventus sẽ gửi lời đề nghị hỏi mượn Paul Pogba trong kỳ chuyển nhượng sắp tới. Bản hợp đồng mượn Pogba sẽ bao gồm điều khoản mua đứt bắt buộc vào hè 2021.

Nhà đương kim vô địch Serie A tin tưởng thương vụ này sớm thành công, bởi Pogba công khai ý định rời Man Utd. Trong khi đó, Man Utd chỉ có lựa chọn bán Pogba muộn nhất vào kỳ chuyển nhượng hè 2021, nếu không muốn mất trắng cầu thủ số 6 vào tay các đối thủ.

Juve muon muon Pogba anh 1

Pogba chơi trọn 90 phút ở trận derby Manchester thứ 183 trong lịch sử. Ảnh: Reuters.

Pogba thất vọng với cách dùng người của HLV Ole Solskjaer ở mùa này. Nhà đương kim vô địch World Cup mới có 7 lần đá chính trên mọi đấu trường. Trước ngày MU bị Leipzig loại khỏi Champions League, đại diện của Pogba, Mino Raiola, công khai gây sức ép lên CLB chủ sân Old Trafford bằng tuyên bố: "Sự nghiệp của Pogba tại MU đã kết thúc".

Sau sự cố này, tiền vệ người Pháp vẫn cho thấy sự chuyên nghiệp bằng việc ra sân và cống hiến hết mình cho "Quỷ đỏ". Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là Pogba muốn ở lại Old Trafford.

Sau trận hòa 0-0 trước Man City, Pogba đã lên tiếng về những vụ lùm xùm xung quanh tương lai: "Tôi đã và sẽ luôn chiến đấu vì Man Utd, đồng đội cũng như những người hâm mộ. Những thứ khác đều không quan trọng. Tương lai còn xa, hôm nay mới quan trọng, và tôi đã cống hiến 1000%".

Pogba đầu quân cho MU trong kỳ chuyển nhượng hè 2016 với giá 105 triệu euro. Tiền vệ người Pháp chơi 172 trận, ghi 34 bàn và giành 2 danh hiệu gồm Europa League và cúp liên đoàn Anh.

Solskjaer: 'Tôi không thể trả lời thay Pogba' Sau khi bị Leipzig loại khỏi Champions League, HLV Ole Solskjaer từ chối nói về tình thế hiện tại và tương lai của Paul Pogba ở Manchester United.

Pogba: 'Đừng nói nếu bạn không biết chuyện gì đang diễn ra'

Tiền vệ Paul Pogba không hài lòng khi những lời đồn đoán về tương lai của anh xuất hiện khắp mặt báo sau phát ngôn gây tranh cãi từ người đại diện Mino Raiola.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm