Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Juventus sẵn sàng bỏ 200 triệu euro để mua Kane

Harry Kane đang là mục tiêu chuyển nhượng số một của Juventus. Đương kim vô địch Serie A sẵn sàng bỏ ra số tiền khổng lồ để biến Kane thành đồng đội Cristiano Ronaldo.

Theo Tuttosport, HLV Maurizio Sarri rất khao khát có được chữ ký của tiền đạo người Anh. Ban lãnh đạo Juventus cũng sẵn sàng trả cho Tottenham 200 triệu euro trước sự nhòm ngó của Man United và Man City.

kane den juve anh 1

The Sun đoán đội hình ra sân của Juventus nếu có Kane. Ảnh: The Sun.

Một lợi thế lớn của Juventus trong "cuộc chiến" này là họ có khả năng dự Champions League cao hơn. Man City vừa nhận lệnh cấm dự cúp châu Âu 2 mùa từ UEFA. Trong khi đó, Man United vẫn còn cạnh tranh một suất dự Champions League.

Ở tuổi 26, Kane đang rất khao khát chức vô địch Champions League. Juvetus cũng là một đội bóng nhiều kinh nghiệm ở đấu trường này. Tuttosport đánh giá "Bà đầm già" có thể giúp anh hiện thực hoá giấc mơ.

Kane đang có một mùa giải không thành công khi thường xuyên ngồi ngoài vì chấn thương. Điều này cũng khiến Tottenham không có thành tích tốt. Tại Premier League, họ đứng ở vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng và vừa bị loại khỏi Champions League bởi RB Leipzig. Dù vậy, đội trưởng tuyển Anh cũng kịp để lại 17 bàn và 2 kiến tạo sau 25 lần ra sân.

Những ngôi sao hưởng lợi nhờ việc mùa giải bị hoãn

Thay vì nghỉ cả mùa, việc các giải VĐQG bị hoãn giúp Son Heung-min, Harry Kane, Marcus Rashford có thêm thời gian hồi phục chấn thương và trở lại khi mùa giải vẫn còn diễn ra.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm