Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Juventus ra giá bán De Ligt

Bayern Munich và Chelsea đang cạnh tranh quyết liệt để chiêu mộ Matthijs de Ligt từ Juventus.

Mundo Deportivo đưa tin Bayern đạt thỏa thuận cá nhân với De Ligt. Dù vậy, nhà đương kim vô địch Bundesliga trước tiên phải chốt giá chuyển nhượng với Juventus. "Bà đầm già" yêu cầu 80 triệu euro và Bayern không sẵn sàng đáp ứng. Trong khi đó, Chelsea sẵn sàng trả 80 triệu euro để có De Ligt.

Ban lãnh đạo Bayern đang cân nhắc để chi 80 triệu euro cho De Ligt, bởi đây là mức giá kỷ lục CLB. Trước đó, Bayern từng chi 80 triệu euro để chiêu mộ hậu vệ Lucas Hernandez từ Atletico Madrid.

tin chuyen nhuong anh 1

De Ligt muốn chơi tại Champions League khi gia nhập CLB mới. Ảnh: Getty.

De Ligt là một trong những cái tên được các ông lớn săn đón nhiều nhất hiện tại. MU và PSG được cho cũng muốn sở hữu chữ ký của tuyển thủ Hà Lan.

Theo Gazzate, De Ligt đã tham gia cuộc đàm phán cuối cùng với ban lãnh đạo Juventus từ vài tuần trước. "Bà đầm già" đề nghị De Ligt gia hạn hợp đồng, nhưng bị từ chối. Trung vệ Hà Lan thậm chí đề nghị ngược lại Juventus cho anh ra đi trong hè này.

De Ligt không tin vào khả năng cạnh tranh của Juventus trong mùa 2022/23. Ngay cả khi "Bà đầm già" sắp chiêu mộ thành công Paul Pogba, De Ligt vẫn không tin tưởng Juventus. Anh muốn gia nhập đội bóng ở môi trường cạnh tranh hơn, đặc biệt phải dự Champions League mùa sau.

MU được cho là bến đỗ lý tưởng cho De Ligt, khi ở đó có sự hiện diện của HLV Erik ten Hag. Dù vậy, MU không dự Champions League mùa sau và cũng không đủ ngân sách để chi ít nhất 80 triệu euro cho De Ligt.

Vào hè 2019, Juventus chiêu mộ De Ligt từ Ajax với giá 85 triệu euro. Sau 3 mùa, cựu thủ quân Ajax chưa vươn tầm thành trung vệ hàng đầu thế giới.

4 trung vệ được MU liên hệ có gì đặc biệt?

Man Utd được cho là sẽ chiêu một ít nhất một trong những cái tên Paul Torres, Matthijs de Ligt, Jurrien Timber và Lisandro Martinez trong hè này.

De Ligt rạn nứt quan hệ với Juventus

Matthijs de Ligt tiếp tục từ chối lời mời gia hạn hợp đồng từ Juventus và đề nghị được chuyển nhượng.

Thanh Phong

Bạn có thể quan tâm