Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

De Ligt rạn nứt quan hệ với Juventus

Matthijs de Ligt tiếp tục từ chối lời mời gia hạn hợp đồng từ Juventus và đề nghị được chuyển nhượng.

Theo Corriere dello Sport, mối quan hệ giữa De Ligt và Juventus hoàn toàn rạn nứt. Trung vệ Hà Lan từ chối gia hạn hợp đồng và đề nghị được ra đi ngay trong hè này. Hiện có Chelsea và Man Utd là 2 CLB sẵn sàng đưa De Ligt rời Turin.

Chủ tịch Andrea Agnelli xếp De Ligt vào diện trụ cột lâu dài của Juventus, bên cạnh Federico Chiesa, Manuel Locatelli và Dusan Vlahovic. Tuy nhiên, De Ligt không nhìn thấy tương lai khởi sắc ở Juventus. Anh đã chơi 3 mùa tại "Bà đầm già", nhưng sự nghiệp chưa thăng tiến.

tin chuyen nhuong anh 1

De Ligt không còn tin tưởng vào tiềm lực của Juventus. Ảnh: Reuters.=

De Ligt không bị thuyết phục bởi sự chuẩn bị của Juventus cho mùa giải 2022/23, bất chấp việc Paul Pogba trở lại Turin trong thương vụ tự do. Do đó, bất chấp Juventus mời chào hợp đồng hấp dẫn, có hạn đến hè 2026, De Ligt vẫn từ chối.

Theo các nguồn tin Italy, Juventus sẽ sẵn sàng lắng nghe đề nghị từ CLB khác cho De Ligt. Tuy nhiên, đội bóng Italy không sẵn sàng nếu đối tác trả thấp hơn 115 triệu euro. Đây là vấn đề để De Ligt được chuyển tới CLB mới trong hè này.

Vào hè 2019, De Ligt được Juventus chiêu mộ từ Ajax với giá 75 triệu euro. Khi đó, De Ligt là thủ quân Ajax và nằm trong nhóm trung vệ trẻ tiềm năng nhất châu Âu.

De Ligt được Juventus kỳ vọng trở thành thủ lĩnh mới, sau Giorgio Chiellini và Leonardo Bonucci. Dù vậy, sau 3 mùa, De Ligt chưa bao giờ là chỗ dựa cho hàng thủ Juventus. Đà phát triển của tuyển thủ Hà Lan đã chững lại từ khá lâu.

Chelsea và MU là 2 CLB phù hợp để De Ligt chuyển hướng sự nghiệp. Chelsea đang cần trung vệ sau khi mất Antonio Rudiger và Andreas Christensen. Trong khi đó, gia nhập MU khi có HLV Erik ten Hag là nước đi tốt cho De Ligt.

Pogba đạt thỏa thuận trở lại Juventus

Tiền vệ người Pháp đang hoàn tất những thủ tục cuối để một lần nữa khoác lên mình màu áo của "Lão phu nhân".

Báo Tây Ban Nha: Mendes muốn đưa Ronaldo trở lại Juventus

Theo tờ Sport, người đại diện Jorge Mendes của Cristiano Ronaldo đã liên hệ với Juventus và ngỏ ý muốn đưa tiền đạo này trở lại Turin vào mùa giải 2022/23.

Thanh Phong

Bạn có thể quan tâm