Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pogba sắp trở lại Juventus

Chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ tiền vệ người Pháp chuẩn bị trở lại khoác áo Juventus theo dạng tự do sau khi hết hạn hợp đồng với Man Utd.

Pogba sắp trở lại Juventus

Romano xác nhận: "Paul Pogba sẽ ký hợp đồng với Juventus vào đầu tháng 7. Các chi tiết cuối cùng đang được thương thảo. Nhưng đôi bên về cơ bản đã đạt thỏa thuận sơ bộ".

Cũng theo ký giả người Italy, ngôi sao người Pháp hưởng lương 8 triệu euro mỗi mùa với bản hợp đồng có thời hạn 4 năm tại Turin. Theo The Guardian, "số 6" từ chối Man City để chọn trở lại Serie A chơi bóng. Tờ Goal tiết lộ Pogba cũng đã thông báo với bạn bè và người thân về việc gia nhập Juventus.

Pogba co ben do moi sau khi roi MU anh 1

Pogba chuẩn bị trở lại khoác áo Juventus từ mùa 2022/23.

Nếu không có gì bất ngờ xảy ra, Juventus sẽ lần thứ hai ký hợp đồng cùng Pogba mà không tốn một xu chuyển nhượng. Trong giai đoạn 2012-2016 khoác áo Juventus, Pogba nổi lên như là tiền vệ toàn diện bậc nhất thế giới, giúp CLB này 4 lần vô địch Serie A.

Juventus chiêu mộ Pogba với tham vọng lấy lại vị thế ở giải quốc nội. Hai mùa liên tiếp, "Bianconeri" nhìn Inter và Milan thay nhau vô địch Serie A. Mùa giải vừa kết thúc, họ xếp thứ 4 chung cuộc và kém nhà vô địch Milan tận 16 điểm.

Pogba trở lại khoác áo "Quỷ đỏ" năm 2016 với bản hợp đồng trị giá 89 triệu bảng. Đây là mức phí chuyển nhượng đắt kỷ lục thời điểm đó. Tuy nhiên, tiền vệ người Pháp thể hiện phong độ trồi sụt và rời Old Trafford dưới dạng tự do sau 6 năm.

Dù chơi khá hay dưới màu áo ĐTQG Pháp, Pogba hiếm khi thể hiện được đẳng cấp vốn có ở Man Utd. Hiệu suất thi đấu của Pogba trong 3 mùa gần nhất giảm mạnh vì chấn thương. Mùa giải vừa kết thúc, anh chỉ ra sân 27 trận trên mọi đấu trường do trải qua nhiều ca chấn thương khác nhau.

Tại Old Trafford, Pogba có ba lần nâng cúp gồm Community Shiled, League Cup và Europa League, tất cả đều đến ở mùa giải 2016/17.

Pogba hỏi thăm Mbappe khi hội quân cùng tuyển Pháp Hôm 22/3, tiền đạo sinh năm 1998 hội quân cùng tuyển Pháp sau khi cùng PSG nhận trận thua 0-3 trước Monaco ở vòng 29 Ligue 1.

Liverpool và đẳng cấp mua sắm khác biệt so với MU

Khi Liverpool mua Darwin Nunez với giá 100 triệu euro, những phát biểu của Jurgen Klopp về Paul Pogba lập tức bị đào xới lại. Tuy nhiên, có sự khác biệt lớn giữa "The Kop" và MU.

Tchouameni có gì đặc biệt để Real phải chi đến 100 triệu euro?

Real Madrid sở hữu Aurelien Tchouameni, người được đánh giá là có những phẩm chất tương đồng với Paul Pogba.

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm