Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Juventus gia hạn hợp đồng với bộ đôi lão tướng

Juventus lên tiếng xác nhận đội bóng đã gia hạn hợp đồng thêm một năm với thủ thành Gianluigi Buffon và trung vệ đội trưởng Giorgio Chiellini.

Theo trang chủ Juventus, hợp đồng mới của Buffon và Chiellini sẽ có thời hạn đến tháng 6/2021.

"Gianluigi Buffon và Giorgio Chiellini, đội trưởng, huyền thoại Bianconeri, họ là những người mang trong mình DNA của Juventus. Ban lãnh đạo đội bóng chính thức xác nhận Gianluigi Buffon và Giorgio Chiellini tiếp tục gia hạn hợp đồng thêm một năm, đến năm 2021", trang chủ Juventus xác nhận.

Buffon anh 1

Buffon và Chiellini tiếp tục gia hạn hợp đồng thêm một năm với Juventus. Ảnh: Getty.

Dù đều là huyền thoại và biểu tượng của Juventus, Buffon và Chiellini đều không đóng góp quá nhiều chuyên môn cho "Bà đầm già thành Turin". Từ khi trở về từ PSG, Buffon chấp nhận làm phương án dự bị cho thủ thành Wojciech Szczesny. Mùa này, cầu thủ 42 tuổi mới ra sân 13 trận trên mọi đấu trường cho Juventus.

Việc Chiellini gia hạn hợp đồng sẽ làm hài lòng cả cầu thủ 35 tuổi lẫn các fan. Trung vệ người Italy vắng mặt trong phần lớn mùa giải này sau khi bị dính chấn thương dây chằng chéo trước hồi tháng 8 năm ngoái. Trung vệ này vẫn chưa thể trở lại thi đấu trong đội hình của HLV Maurizio Sarri.

Hiện tại, Juventus dẫn đầu bảng tại Serie A. Với chiến thắng 4-0 trước Lecce tại vòng 28, đội chủ sân Allianz bứt phá trong cuộc đua vô địch bằng việc tạo ra khoảng cách 7 điểm so với đội đứng sau là Lazio.

Buffon anh 2

Đồ họa: Minh Phúc.

Barca bán Arthur Melo cho Juve, giá 82 triệu euro

Đội chủ sân Camp Nou xác nhận việc đồng ý để Melo ra đi với giá ban đầu 72 triệu euro, kèm 10 triệu euro trong điều khoản phụ.

Linh Hoàng

Bạn có thể quan tâm