Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Juventus đồng ý bán Pogba cho PSG với giá 80 triệu euro

Giới truyền thông châu Âu vừa bất ngờ tiết lộ rằng, Juventus và Paris Saint Germain (PSG) đã đạt được thỏa thuận về việc chuyển nhượng Pogba trong hè này.

Theo Goal, Juventus đồng ý bán Paul Pogba cho PSG trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới nếu đội bóng nước Pháp chấp nhận trả 80 triệu euro. Dù vậy, PSG vẫn khó đạt được mục đích khi chưa thể thống nhất với Pogba về những điều khoản cá nhân.

PSG sẵn sàng chi 80 triệu euro để thuyết phục Juventus bán Pogba. Ảnh: Goal.
PSG sẵn sàng chi 80 triệu euro để thuyết phục Juventus bán Pogba. Ảnh: Goal.

Đầu tuần, Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi của PSG đã tiếp xúc với Pogba và người đại diện của cầu thủ này tại Monte Carlo. Tuy nhiên, Pogba đã từ chối lời đề nghị của PSG khi cho rằng mức đãi ngộ mà đội bóng thành Paris đưa ra vẫn còn thấp.

Hơn nữa, Pogba đang nhận được nhiều lời đề nghị từ các câu lạc bộ lớn ở châu Âu trong hè này. Tiền vệ 22 tuổi đang chờ đợi lời đề nghị hấp dẫn nhất nên chưa vội đồng ý với PSG. Còn về phía PSG, họ sẵn sàng bán bớt một số cầu thủ để đưa Pogba về nhằm tránh vi phạm Luật Công bằng tài chính.

Chủ tịch Al-Khelaifi thừa nhận, PSG sẽ phải cạnh tranh gay gắt để có được Pogba trong hè này. "Tôi tiếp xúc với Pogba vì cậu ấy là một tài năng lớn, hơn nữa lại là người Pháp. Pogba là cầu thủ tuyệt vời nên nhiều câu lạc bộ để ý tới cậu ấy là điều dễ hiểu", ông Al-Khelaifi nói.

Pogba đang là một trong những tiền vệ trung tâm triển vọng nhất châu Âu khi có ba mùa thi đấu ấn tượng tại khu trung tuyến Juventus. Ngoài PSG, cả Real Madrid, Chelsea và Manchester United được cho là cũng đang quan tâm đến Pogba.

http://www.goal.com/en/news/90/france/2015/04/30/11280652/paris-saint-germain-and-juventus-agree-80-million-fee-for?ICID=OP

Phạm Chi

Bạn có thể quan tâm