Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Juventus có tân binh thứ 6 trong hè 2022

"Bà đầm già" tìm ra người chia lửa trên hàng công cho Dusan Vlahovic khi thị trường chuyển nhượng mùa hè còn 7 ngày là kết thúc.

Báo chí Italy xác nhận Juventus đã đạt thỏa thuận mượn tiền đạo Arkadiusz Milik từ Marseille với giá 1 triệu euro kèm điều khoản mua đứt trị giá 8 triệu. Tổng tiền Juve trả cho Marseille có thể lên mức 9 triệu euro tùy thành tích của chân sút người Ba Lan tại sân Allianz.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cũng xác nhận thông tin này. Milik sẽ là tân binh thứ 6 của Juve trong kỳ chuyển nhượng hè 2022 sau Paul Pogba, Angel Di Maria, Filip Kostic, Gleison Bremer và Andrea Cambiaso.

Juventus anh 1

Milik được kỳ vọng sẽ là chân sút hỗ trợ đắc lực cho Vlahovic. Ảnh: Romano.

Milik không phải cái tên xa lạ với môi trường bóng đá Italy. Tiền đạo người Ba Lan chơi 55 trận cho Napoli trong giai đoạn 2016-2022, ghi 30 bàn. Việc Milik đồng ý tới Juve cũng khiến thương vụ chiêu mộ Memphis Depay từ Barca bị đóng sập.

Tiền đạo người Hà Lan sẽ phải tìm bến đỗ mới ngoài Juve khi yêu cầu lương bổng của ngôi sao này bị cho là nằm ngoài tầm chi trả của Juve. Theo Marca, một đối tác tiềm năng mua Depay là MU. Trong trường hợp không thể chốt Antony từ Ajax, "Quỷ đỏ" có thể cân nhắc chiêu mộ lại ngôi sao người Hà Lan.

Juve đang trải qua giai đoạn đầu mùa khó khăn khi các tân binh chất lượng như Pogba, Di Maria dính chấn thương. "Bà đầm già" thắng trận ra quân 3-0 trước Sassuolo nhưng bị Sampdoria cầm hòa 0-0 ở vòng 2. Tiền đạo Dusan Vlahovic thậm chí chỉ chạm bóng 9 lần trong cả trận.

Mục tiêu của Juve ở phần còn lại của kỳ chuyển nhượng là chốt mua tiền vệ Leandro Paredes từ PSG. Đội bóng thủ đô nước Pháp sẵn sàng để ngôi sao người Argentina ra đi nhưng Juve phải tìm đầu ra cho người thừa Adrien Rabiot ở hàng tiền vệ.

Highlights Juventus 0-4 Atletico Đội bóng của huấn luyện viên Massimiliano Allegri thua đậm khi gặp Atletico ở trận giao hữu cuối cùng trong hè 2022.

Barca bế tắc vì Memphis Depay

Thái độ cứng rắn của Depay khiến vụ làm ăn giữa Barca và Juventus chưa thể hoàn tất, dù đôi bên đã thống nhất mọi điều khoản trong hợp đồng.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm