Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Juventus chỉ có 2% cơ hội vô địch Champions League

Cristiano Ronaldo cùng đồng đội không được đánh giá cao ở Champions League mùa giải năm nay.

Trang thống kê các chỉ số, dự đoán kết quả của 39 giải đấu tại châu Âu, Fivethirtyeight vừa đưa ra dự đoán về khả năng vô địch Champions League của những đội bóng lớn tham dự giải đấu năm nay, dựa trên thành tích sau 3 trận đấu đầu tiên ở vòng bảng.

Juventus kho vo dich Champions League anh 1

Khả năng vô địch Champions League của các đội bóng lớn dự giải mùa này.

Juventus nằm ở nhóm đội khó có khả năng vô địch với chỉ 2%, cùng với Inter và Sevilla. Theo đánh giá của Fivethirtyeight, khả năng Ronaldo cùng đồng đội nâng cúp "tai voi" mùa này còn thấp hơn Manchester United hay Leipzig (cùng 3%).

Sau 3 lượt trận đầu, Juventus đang đứng thứ 2 tại bảng G với 6 điểm. Trước đó, đoàn quân của HLV Andrea Pirlo đã phải nhận thất bại ngay trên sân nhà trước Barca với tỷ số 0-2.

Ở trận đấu gần nhất, "Lão phu nhân" đã vực dậy niềm tin của người hâm mộ bằng chiến thắng 4-1 trước Ferencvaros.

Trong khi Bianconeri bị đánh giá thấp, Barca lại có 10% cơ hội vô địch, chỉ xếp sau Man City (17%) và Bayern Munich (26%). Nhà đương kim vô địch vẫn đang cho thấy phong độ ổn định ở Champions League mùa này. Thầy trò HLV Hansi Flick toàn thắng cả 3 trận, ghi 12 bàn, thủng lưới 3 lần. Đương kim vô địch Premier League, Liverpool có 7% cơ hội vô địch. Thầy trò HLV Klopp đối mặt với khó khăn khi trung vệ Virgil van Dijk phải nghỉ dài hạn do chấn thương đầu gối.

Ajax, Borussia Monchengladbach là 2 CLB có khả năng vô địch chỉ là 1%.

Cảm giác của Pirlo khi huấn luyện Ronaldo và đồng đội cũ Huấn luyện viên Andrea Pirlo đánh giá cao sự chuyên nghiệp của Cristiano Ronaldo và thái độ hợp tác của các đồng đội cũ ở Juventus.

Ronaldo ghi dấu ấn trong ngày Juventus thắng đậm

Cristiano Ronaldo thực hiện một pha kiến tạo trong trận Juventus thắng Ferencvaros 4-1 tại vòng bảng Champions League rạng sáng 5/11 (giờ Hà Nội).

Messi giúp Barca tiếp tục xếp trên Juventus

Barca đánh bại Dynamo Kyiv 2-1 trên sân nhà ở vòng bảng Champions League rạng sáng 5/11 (giờ Hà Nội).

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm