Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Juve nguy cơ mất Chiellini ở chung kết Champions League

Chấn thương trong buổi tập gần đây khiến hậu vệ Giorgio Chiellini có thể sẽ phải ngồi ngoài ở trận đấu quan trọng nhất mùa giải với Barcelona.

Trang chủ của Juventus thông báo, Chiellini dính chấn thương bắp đùi và phải rời sân giữa chừng trong buổi tập hôm thứ tư. Tình trạng của trung vệ 30 tuổi sẽ sớm được đánh giá cụ thể trước khi HLV Max Allegri quyết định có điền tên anh vào danh sách tham dự chung kết Champions League hay không.

Ở mùa giải năm nay, Chiellini chơi trọn vẹn các trận đấu của Juve tại cúp châu Âu. Nhờ phong độ ổn định, tuyển thủ Italy góp công lớn giúp “Lão bà” lần lượt vượt qua vòng bảng, đánh bại Dortmund, Monaco và Real Madrid để có mặt trong cuộc chiến giành ngôi vô địch với Barca.

Juve có thể sẽ mất Chiellini ở cuộc chiến quan trọng nhất mùa giải với Barca. Ảnh: Yahoo Sports.

Nếu Chiellini không thể ra sân, đó chắc chắn sẽ là tổn thất không hề nhỏ dành cho ĐKVĐ Serie A. Đặc biệt khi bên phần sân đối diện, bộ ba Mess - Suarez - Neymar đang làm mưa làm gió và sẵn sàng thách thức bất kỳ hàng phòng ngự nào.

Lo lắng của HLV Allegri chỉ phần nào dịu xuống khi một trung vệ khác, Andrea Barzagli đã kịp bình phục chấn thương bắp đùi từ cuộc so tài với Napoli ở vòng 37 Serie A. Sự trở lại của một cầu thủ giàu kinh nghiệm như Barzagli sẽ giúp chiến lược gia 47 tuổi có thêm phương án đối phó với hàng công siêu đẳng của Barca.

Trận chung kết Champions League giữa Juventus và Barcelona sẽ bắt đầu lúc 1h45 ngày 7/6 tại SVĐ Olympiastadion, Berlin.


Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm