Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Juve ngược dòng ấn tượng vào chung kết cúp quốc gia

Sau khi thua 1-2 ở bán kết lượt đi cúp quốc gia Italy, "Lão phu nhân" đã thi đấu rất hay khi thắng 3-0 trong trận tái đấu diễn ra trên sân của Fiorentina.

Đội chủ sân Artemio Franchi có nhiệm vụ cầm hòa Juve ở lượt về bán kết cúp quốc gia Italy. Tuy nhiên, Fiorentina nhận bàn thua sau 21 phút khi để Alessandro Matri băng xuống dứt điểm bồi từ pha đẩy bóng ra của thủ môn Neto.


Ở phút cuối hiệp một, thủ thành Neto thi đấu xuất sắc trong tình huống cản cú sút của Morata, nhưng không thể ngăn cản Roberto Pereyra băng vào đệm bóng cận thành giúp Juve dẫn 2-0. Nếu trận lượt về khép lại với tỷ số này, "Lão phu nhân" sẽ giành quyền vào chung kết.

Được thi đấu trước sự cổ vũ của khán giả nhà, Fiorentina nỗ lực ghi bàn vào lưới thủ môn Marco Storari, nhưng không thành công. Sau khi hiệp 2 diễn ra 14 phút, Leonardo Bonucci giúp Juve gia tăng cách biệt lên ba bàn với cú dứt điểm nối từ tình huống phạt góc bên cánh phải.

Từ phút 87, Juve chỉ còn chơi với 10 cầu thủ khi Morata nhận thẻ đỏ trực tiếp. Tuy nhiên, thời gian còn lại không đủ cho Fiorentina ghi bàn vào lưới Juve. Kết thúc trận bán kết lượt về, “Lão phu nhân” thắng 3-0 để giành quyền vào chung kết với tổng tỷ số sau hai lượt trận là 4-2. Đối thủ của Juve là đội thắng trong cặp đấu giữa Lazio và Napoli. Ở trận bán kết lượt đi, hai đội hòa nhau với tỷ số 1-1.

Đội hình ra sân của Fiorentina và Juve

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm