Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Juve mừng chức vô địch Serie A lần thứ 31 sau trận thắng 3-1

Các cầu thủ Juventus trang điểm cho chức vô địch Serie A bằng chiến thắng thuyết phục 3-1 trước Napoli ở vòng cuối.

Đây là danh hiệu Serie A thứ tư liên tiếp của "Bà đầm già thành Turin" và là danh hiệu thứ 31 trong lịch sử CLB.
Buffon, Pirlo và đồng đội đi quanh sân Juventus Stadium để cảm ơn CĐV, những người luôn đồng hành cùng Juventus sau một chặng đường dài.
Paul Pogba, một trong những mắt xích quan trọng nhất của Juventus.
HLV Max Allegri giúp Juventus hướng tới cú ăn ba mùa này. Sau chức vô địch Serie A và Coppa Italia, ông và học trò sẽ dồn toàn lực cho cuộc chiến với Barcelona ở chung kết Champions League diễn ra ngày 7/6. 
Thủ thành Buffon thi đấu rất thuyết phục dù đã 37 tuổi. Theo HLV Allegri, Buffon xứng đáng giành danh hiệu Quả bóng vàng 2015 sau những gì đã thể hiện tại giải năm nay.
Tiền đạo Carlos Tevez ăn mừng chức vô địch cùng gia đình. Chân sút người Argentina ghi 29 bàn trên mọi mặt trận, trong đó có 20 bàn tại Serie A.
Gia đình Claudio Marchisio cũng đến chia vui cùng đội phó thứ 2 của Juventus.
Trung vệ Leonardo Bonucci chia sẻ niềm vui cùng vợ và hai con.
Vợ chồng hậu vệ Stephan Lichtsteiner cũng đưa các con tới Juventus Stadium để mừng danh hiệu Scudetto thứ tư liên tiếp của Juventus.
Bộ ba ngôi sao người Pháp Kingsley Coman, Paul Pogba và Patrice Evra có những đóng góp to lớn cho "Lão phu nhân" mùa này.

Juve ngược dòng đoạt cúp quốc gia Italy sau 120 phút

Juventus đánh bại Lazio 2-1 ở trận chung kết trên sân Olimpico. Sau hai danh hiệu quốc nội mùa này, họ hướng tới cú ăn ba khi vào tranh chức vô địch Champions League với Barca.


Tiểu Minh

Ảnh: Daily Mail/Getty Images

Bạn có thể quan tâm