Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Justin Bieber viết 'tâm thư' xin lỗi fan Argentina

Hoàng tử nhạc pop đã đưa ra lời giải thích cho hành động bất kính này của mình.

Sau khi clip việc Justin Bieber giẫm đạp lên hai lá cờ Argentina do fan ném lên sân khấu khiến fan phẫn nộ thì mới đây trên tài khoản Twitter cá nhân, Justin đã đưa ra những lời giải thích về hành động của mình.

Trong bức "tâm thư" gửi tới các fan, Justin Bieber cho hay: "Tôi không bao giờ làm bất cứ điều gì thể hiện sự không tôn trọng tới đất nước Argentina cũng như người hâm mộ tại đây. Tôi lấy làm tiếc ai đó đã hiểu nhầm hành động của tôi và tôi hy vọng các bạn có thể tha thứ cho lỗi lầm này. Một lần nữa tôi chân thành xin lỗi tới người dân Argentina. Tôi rất hối hận về lỗi lầm của mình.

Tôi hy vọng các bạn có thể chấp nhận điều này, tôi trân trọng khoảng thời gian trình diễn trước các bạn và háo hức mong chờ được quay lại đó. Tôi đã cống hiến tất cả và các bạn cũng thấy rõ được điều đó".

Sự kiện "hoàng tử nhạc pop" dùng giày và chân micro giẫm đạp lên quốc kỳ của Argentina trước sự chứng kiến của hàng nghìn fan trên sân khấu đã tạo nên một làn sóng phẫn nộ đối với người hâm mộ. Tuy nhiên, đại diện của ngôi sao trẻ này lại khẳng định, tất cả đều là sự hiểu lầm và quản lý của cậu, Scooter Braun đã cũng bình luận trên Twitter, nam ca sĩ 19 tuổi sẽ còn quay lại Argentina.

Người đại diện của Justin Bieber phát biểu trên tờ TMZ: "Cậu ấy sẽ không bất kính với một lá cờ. Tất cả là một sự hiểu lầm. Rất nhiều fan nữ đã ném áo lót, áo T-shirt lên sân khấu và Justin chỉ đang cố gạt bỏ chúng khỏi sân khấu để không phải bước lên nó".

Theo người này, lá cờ mọi người hiểu nhầm thực chất chỉ là hình ảnh lá cờ được in trên một chiếc áo. Anh cho biết thêm: "Đó là một cái áo T-shirt có in hình quốc kỳ Argentina và Justin không nhận ra đó là biểu tượng của một quốc gia".

Nếu thực sự Justin Bieber đã có hành động bất kính với quốc kỳ Argentina, cậu có thể đối mặt với bản án 4 năm tù giam vì hành động này. Đây có lẽ scandal ầm ĩ nhất của Justin, sau hàng loạt tai tiếng như bỏ show, bị đuổi khỏi khách sạn, phá hoại di tích lịch sử tại Brazil, tới nhà chứa và ngủ với gái mại dâm.

Theo Trí thức trẻ

Bạn có thể quan tâm