Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Justin Bieber giẫm lên quốc kỳ Argentina gây phẫn nộ

Hầu hết các ca sĩ khi đi lưu diễn vòng quanh thế giới đều kéo cao lá cờ tại nước sở tại để thể hiện sự trân trọng nhưng riêng "hoàng tử nhạc pop" thì không.

Mới đây một đoạn clip trên mạng đã đăng tải hình ảnh nam ca sĩ 19 tuổi Justin Bieber dùng giày và chân micro giẫm đạp lên hai quốc kỳ Argentina do fan ném lên sân khấu như những tấm vải bẩn trong chuyến lưu diễn tại nước này.

Hành động bất kính này của Justin Bieber khiến fan vô cùng bức xúc. Một khán giả người Argentina đã bình luận trên YouTube: “Tôi hy vọng cậu ta không bao giờ quay trở lại nước tôi nữa. Quá thiếu tôn trọng người khác”.

Một bình luận khác lại thể hiện sự giận dữ: “Ôi chúa tôi! Thật kinh tởm. Cậu ta là thằng oắt con ngạo mạn, không nên làm điều đó trước mặt những người hâm mộ trung thành của mình chứ”.

Hành động thiếu tôn trọng của Justin với fan Argentina

Cũng theo TMZ, nguyên do dẫn tới hành động đáng phê phán này là do việc người hâm mộ gây náo loạn trước cửa khách sạn khiến Justin bị “đá” ra khỏi khách sạn vì làm ảnh hưởng tới các vị khách khác. Mặc dù, chính cậu là người “đầu têu” ra các vụ hỗn loạn đó.

Dù vấp phải rất nhiều sự giận dữ của khán giả nước này nhưng quản lý của Justin Bieber, Scooter Braun đã bình luận trên Twitter, Bieber sẽ còn quay lại Argentina. Justin Bieber nên cân nhắc khi hành động như thế vì việc sỉ nhục quốc kỳ Argentina có thể bị kết án tới 4 năm tù giam.

Đây có lẽ là tour diễn nhiều sự cố nhất đối với "hoàng tử nhạc pop" khi cậu liên tục bỏ show, phá hỏng di tích lịch sử tại Brazil, tới nhà chứa của nước này và bị chụp ảnh ngủ với gái mại dâm.

Theo Trí thức trẻ

Bạn có thể quan tâm