Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Justin Bieber rất thành thạo trong 'chuyện người lớn'

Đó là lời khẳng định của Tati Neves – cô gái đang khiến các nữ Beliebers phải ghen tị khi ghi lại cảnh Justin Bieber ngủ trên giường.

Người mẫu nghiệp dư kiêm huấn luyện viên thể hình còn cho biết cô đã gặp Justin Bieber tại một câu lạc bộ ở Rio de Janeiro. Khi đó, một người bạn của Justin đã mời cô đến một ngôi nhà gần đó để tiếp tục cuộc vui. Đi cùng Tati còn có 10 cô gái trẻ đẹp khác nhưng nam ca sĩ chỉ để mắt đến mỗi mình cô. Hai người đã trò chuyện, tán tỉnh qua lại và nhảy với nhau.

“Justin chỉ để ý có mình tôi thôi. Anh ấy tiến lại gần và hôn nhẹ lên cổ và tai tôi. Anh ấy còn nói muốn ngắm nhìn tôi trong bộ bikini” - Tati tiết lộ.

Một giờ sau đó, khi bữa tiệc kết thúc, hoàng tử nhạc pop ngỏ ý muốn qua đêm với cô gái này. “Justin có một thân hình săn chắc và trông anh ấy thật quyến rũ khi ở trần. Justin rất thành thạo trong chuyện đó và anh ấy đã làm tôi hạnh phúc. Đó là giây phút tuyệt vời nhất trong cuộc đời của tôi. Đêm đó quả là một đêm đáng nhớ” - Tati hồi tưởng lại.

Trong cuộc phỏng vấn, cô cũng bày tỏ sự tức giận khi bị đổ tội phát tán đoạn video. Thật ra, ban đầu cô chỉ gửi nó cho bạn thân để khoe “chiến tích” nhưng sau đó, người bạn ấy đã đăng nó lên mạng.

Hình ảnh Justin Bieber ngủ được Tati ghi lại.
Tati

 

Theo Báo Đất Việt

Bạn có thể quan tâm