Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Justin Bieber và Selena Gomez lại gây sốc với tin tái hợp

Có vẻ như cô ca sĩ "Love you like a love song" lại tha thứ cho chàng hoàng tử nhạc pop.

Justin Bieber và Selena Gomez khiến cho ngay cả fan trung thành cũng phải lắc đầu ngán ngẩm với những lần chia tay - tái hợp nhanh và thường xuyên đến chóng mặt.

Sau khi đường ai nấy đi vì Justin Bieber lén lút chiều lòng Kendall Jenner như dùng trực thăng riêng đưa đón và ăn tối cùng người đẹp 18 tuổi tại Paris hồi cuối tháng 9, mới đây, trang tin giải trí HollywoodLife khẳng định cả hai đã lại quay về bên nhau.

"Selena và Justin đã nói chuyện với nhau. Bạn bè đều nghĩ đó không phải là quyết định đúng đắn nhưng Selena đã nghe cuộc gọi của Justin. Cô ấy không khẳng định mình sẽ trở về bên cậu ấy nhưng đó là điều luôn xảy ra mỗi khi họ phá vỡ được sự im lặng của mình" - một nguồn tin thân cận với Selena Gomez tiết lộ.

Thậm chí, người này còn cho biết Selena Gomez đã tự chất vấn bản thân, cho rằng mình đã phản ứng quá đà trước "tình bạn thân thiết" của Justin Bieber và Kendall Jenner.

Justin Bieber và Selena Gomez vẫn được coi là một trong những cặp đôi đẹp nhất của làng nhạc thế giới.

Dù khiến fan chóng mặt với những lần giận dỗi nhưng không thể phủ nhận Justin Bieber và Selena Gomez là một cặp đôi đẹp của làng nhạc thế giới. Cả hai đã có 4 năm bên nhau và không ít lần khiến fan thổn thức với những hình ảnh không thể lãng mạn, ngọt ngào hơn.

H.G

Bạn có thể quan tâm