Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Justin Bieber lén lút qua lại với người mẫu sau lưng Selena

Theo Hollywood Life, nam ca sĩ vẫn lén lút qua lại với cô người mẫu gợi cảm Yovanna Ventura.

Selena Gomez và Justin Bieber vừa khiến người hâm mộ vui mừng khi những hình ảnh ngọt ngào của cặp đôi bất ngờ xuất hiện trên khắp các mặt báo vào cuối tháng 8. Cứ tưởng cặp tình nhân trẻ, nhất là chàng ca sĩ Baby, đã suy nghĩ chín chắn để quyết định về lại bên nhau sau bao lần "chia tay - tái hợp". Thế nhưng mới đây, trang tin Hollywood Life bất ngờ đưa tin Justin vẫn lén lút cặp kè với cô người mẫu Yovanna Ventura sau lưng Selena.


Justin đã dùng phi cơ để đưa người đẹp đến dự tuần lễ thời trang vào hôm 9/9 ngay trước khi cô diễn show ngày 10/9 tại New York. Sau đó, ngôi sao tiếp tục bay đến Las Vegas để hẹn hò Selena và cô nàng không hề hay biết về điều này.

Một nguồn tin còn cho hay, Justin và Selena đang chuẩn bị dọn về sống chung: “Justin đã mời Selena đến sống chung với anh ấy và Selena vô cùng hạnh phúc về điều này. Hiện giờ Selena sẽ chính thức sống chung với Justin. Đó là một bước tiến lớn”.

Cách đó 1 ngày,  Justin Bieber vừa chia sẻ đoạn clip ghi cảnh anh vào bếp cùng Selena.

Justin Bieber chia sẻ đoạn clip ghi cảnh anh vào bếp cùng Selena cách đây không lâu
Justin Bieber chia sẻ đoạn clip ghi cảnh anh vào bếp cùng Selena cách đây không lâu.

http://www.tiin.vn/chuyen-muc/tin-sao/JustinBieber/justin-bieber-len-lut-qua-lai-voi-nguoi-mau-sau-lung-selena-gomez.html

Theo PV/Báo Đất Việt

Bạn có thể quan tâm