Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Justin Bieber cởi quần áo trên sân khấu vì bị la ó

Hành động kỳ quặc của nam ca sĩ "Baby" trên sân khấu là để đáp lại sự phản đối của khán giả trong show.

Chương trình từ thiện thường niên được tổ chức tại Brooklyn đêm 9/9 vừa qua có sự góp mặt của rất nhiều nhân vật nổi tiếng trong làng giải trí. Chàng ca sĩ lắm tài nhiều tật Justin Bieber cũng có mặt trong show diễn với vai trò khách mời. Tuy nhiên, sự xuất hiện của chàng ca sĩ này lại không nhận được sự ủng hộ từ phía khán giả. Những tiếng la ó liên tục yêu cầu hoàng tử nhạc pop rời khỏi sân khấu.  
Để đáp lại những tiếng la ó cùng sự phản đối của các anti-fan, Justin Bieber đã có một hành động khá kỳ quặc là cởi bỏ quần áo ngay trên sân khấu. Nam ca sĩ Baby bắt đầu từ chiếc áo blazer của mình.
Justin cũng cởi giày và tất ngay trên sân khấu trước sự chứng kiến của hàng ngàn khán giả...
Nam ca sĩ không ngại cởi cả chiếc áo ba lỗ màu đen và đứng trên sân khấu với duy nhất chiếc quần lót. Trong khi nữ MC còn đang rất bối rối, Justin Bieber đã "mượn tạm" micro và phát biểu với những khán giả bên dưới rằng: "Như thế này có khá hơn không?".
Anh chàng không quên tạo dáng rất tự tin. Sau sự kiện, Justin Bieber đã chia sẻ trên Twitter cá nhân: "Đêm nay đã rất vui. Cảm ơn vì đã mời tôi đến dự sự kiện". Ngôi sao ca nhạc cũng đăng tải đoạn clip của fan ghi lại cảnh anh cởi quần áo cùng lời chú thích: "Bà tôi luôn dạy hãy giải quyết mọi việc bằng lòng tốt... và sau đó hãy thoát y trên truyền hình".
Nhiều fan của Justin Bieber lo lắng anh sẽ lọt vào danh sách đen của các nhà tổ chức sự kiện, đài truyền hình... vì hành động quá khích này.

L.H.

Bạn có thể quan tâm