Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Justin Bieber dính án tấn công người khác

Không chỉ có vậy, nam ca sĩ trẻ trước đó còn lái xe ẩu và gây nguy hiểm cho nguời tham gia giao thông.

Cảnh sát tại Ontario, Canada cho biết, Justin Bieber hiện đang đối mặt với án phạt cho tội tấn công và lái xe gây nguy hiểm do giải quyết mâu thuẫn với một tài xế khác bằng bạo lực sau khi phương tiện hai bên va chạm ở khu vực ngoại thành.

Nam ca sĩ Justin Bieber thêm một lần nữa gặp rắc rối với chính quyền.

Vụ việc được báo cáo lên chính quyền vào chiều ngày thứ sáu tuần trước. Đến ngày 2/9, cơ quan cảnh sát hạt Perth thông báo nam ca sĩ đã nhận án phạt và được thả với điều kiện phải có mặt tại phiên tòa ở Stratford, Ontario vào ngày 29/9 tới. Thông cáo báo chí của cảnh sát địa phương viết rằng: “Quá trình điều tra cho thấy sau khi va chạm, người điều khiển chiếc xe ATV (tức Justin Bieber) và tài xế trên chiếc mini van đã có mâu thuẫn bạo lực với nhau”.

Brian Greenspan, luật sư của nam ca sĩ tại Toronto, tuyên bố rằng nguyên nhân của vụ việc là do một nhiếp ảnh gia địa phương cố gắng tiếp cận Justin Bieber và Selena Gomez khi họ đi nghỉ tại quê hương của nam ca sĩ. Ông cho biết: “Thật không may, kỳ nghỉ cuối tuần yên bình của Justin và Selena tại Stratford bị gián đoạn bởi những vị khách không mời là các tay săn ảnh”, đồng thời bổ sung rằng cả nam ca sĩ và bạn gái anh đều hợp tác trong quá trình điều tra.

Bên cạnh đó, Justin Bieber còn phải tham gia một phiên tòa khác tại Toronto vào ngày 8/9 tới do một án phạt tấn công nữa, liên quan đến một tài xế limousine hồi tháng 12/2013.

Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm