Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Justin Bieber và Robert Pattinson cùng mê Cheryl Cole

Những tin đồn “hậu Cannes” đến từ Justin Bieber vẫn tiếp tục kéo dài với nhân vật tiếp theo là Cheryl Cole.

Cho dù LHP Cannes đã trôi qua được hơn một tuần, những tin đồn xoay quanh quãng thời gian ngắn ngủi xuất hiện tại đây của Justin Bieber vẫn chưa hề chấm dứt. Mới đây nhất, tin đồn về việc nữ giám khảo của X Factor phiên bản UK có cuộc gặp gỡ chớp nhoáng với Justin Bieber trong một đêm tại Cannes đã xuất hiện.

Theo một nguồn tin tiết lộ cho tạp chí Grazia nước Anh, "Justin Bieber và Cheryl Cole đã có một cuộc gặp gỡ chóng vánh tại hộp đêm Cosy Box. Ngay lập tức, nam ca sĩ bị quyến rũ bởi Cheryl Cole và tận dụng tất cả mọi cơ hội để cố gắng tìm hiểu thêm về vợ cũ của danh thủ Ashley Cole". Nguồn tin này còn cho biết thêm: “Có người đã nghe lỏm được Justin Bieber đề nghị một người trong ê-kíp sắp xếp bữa tối với Cheryl Cole, nhưng thật tiếc là nữ ca sĩ rất bận rộn. Cậu ấy thậm chí còn cố nhại giọng Anh-Anh của Cheryl bởi Justin cho rằng đó là cách bắt chuyện dễ thương”.

Hình ảnh Cheryl Cole tại hộp đêm Cosy Box, Cannes.

Trong khi Cheryl Cole chưa có tín hiệu nào đáp lại với Justin Bieber, dường như tài tử Robert Pattinson lại gây được nhiều ấn tượng hơn đối với nữ ca sĩ. Kể từ khi chia tay với Kristen Stewart hồi năm ngoái, anh đã bị đồn là có quan hệ tình cảm với Katy Perry và Dylan Penn. Tuy nhiên, nhiều nguồn tin thân cận với nam diễn viên cho biết Robert Pattinson vốn luôn có cảm tình đặc biệt dành cho Cheryl Cole.

Một nguồn tin từ Cannes cũng cho biết: “Khi gặp nữ ca sĩ tại một bữa tiệc, Robert Pattinson đã tiến tới tự giới thiệu bản thân. Nữ ca sĩ đã cười khúc khích khi trả lời rằng cô ấy biết Pattinson là ai. Cũng kể từ đó, tài tử không ngừng nhắc tới Cheryl Cole và khá quyết tâm mời cô ấy hẹn hò”.

Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm