Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Justin Bieber tiệc tùng bị cảnh sát ghé thăm nhà

Trở về từ chuyến lưu diễn đầy tai tiếng ở Nam Mỹ, Justin Bieber tiếp tục “đón” cảnh sát trong một bữa tiệc tại nhà riêng mới đây.

Tối muộn hôm 15/11, rạng sáng ngày 16/11, “hoàng tử nhạc pop” tổ chức bữa tiệc tại gia ở Calabasas và tiếp tục gây rắc rối khiến anh chàng phải chạm mặt với cảnh sát tới 3 lần.

Justin Bieber và ngôi nhà ở Calabasas.

Theo TMZ, bữa tiệc của Justin có hơn 100 người tới vui chơi trong đó có rapper Snoop Lion, vì bật nhạc quá to gây ồn ào nên vào lúc 1 giờ sáng, cảnh sát tới nhắc nhở Justin. Tuy nhiên, tiếng ồn vẫn không dứt, vào khoảng 3 giờ sáng, hàng xóm của Justin - người từng xảy ra gây gổ với ngôi sao 18 tuổi, đã gọi cảnh sát một lần nữa. Người hàng xóm này tiết lộ, cảnh sát ngửi thấy mùi cỏ marijuana trong nhà Justin nhưng không có ai bị bắt giữ.

Tới 5h30 sáng, giọng ca Never Say Never tiếp tục đón cảnh sát lần thứ 3, nghiêm trọng hơn Justin bị hàng xóm tố cáo vi phạm vì đã gây mất trật tự khu vực. Theo đó, cảnh sát hạt Los Angeles sẽ xem xét, thu thập bằng chứng để quyết định có truy tố Justin hay không.

Nam ca sĩ vừa bổ xung thành tích gây rắc rối.

Trước sự việc trên, người đại diện của Justin từ chối bình luận. Còn nam ca sĩ điển trai sớm hôm đó đã đăng tải lên Twitter: “Có một số người ngoài kia chờ trực để nhìn thấy bạn gặp rắc rối”.

Justin Bieber vừa trải qua loạt scandal trong chuyến lưu diễn ở Nam Mỹ vừa qua. Không chỉ có vậy, nam ca sĩ còn đang nợ Cơ quan Liên bang Bảo tồn Thiên nhiên ở Đức 11.000 USD sau khi từ bỏ chú khỉ cưng tại sân bay hồi tháng 3 đầu năm nay.

 

Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm