Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Justin Bieber tiếc thương người bạn thiệt mạng ở Paris

Một nạn nhân thiệt mạng trong vụ khủng bố ở Paris, Pháp là người bạn cộng tác với nam ca sĩ từ lâu.

Thomas Ayad, quản lý sản phẩm của hãng đĩa Mercury nằm trong số 89 nạn nhân xấu số trong vụ xả súng khủng bố ở nhà hát Bataclan, Paris hôm 13/11. Công ty mẹ Universal Music của Mercury đã xác nhận về cái chết của Thomas. Trong số những ca sĩ Thomas cộng tác, anh có mối quan hệ khá thân thiết với Justin Bieber.

Justin chia sẻ nỗi buồn vì sự ra đi của người bạn cộng sự Thomas Ayad.
Justin chia sẻ nỗi buồn vì sự ra đi của người bạn cộng sự Thomas Ayad.

Hôm 16/11, ngôi sao nhạc pop bày tỏ sự thương tiếc đến người cộng sự trên trang cá nhân. “Vẫn nặng lòng về Paris và người bạn của tôi - Thomas đã mất trong thảm kịch ấy. Anh ấy nằm trong đội ngũ của tôi nhiều năm nay, tôi ước gì có thể nói cám ơn anh ấy nhiều hơn nữa. Các bạn hãy luôn trân trọng những người thân xung quanh khi họ vẫn còn bên cạnh ta. Cám ơn Thomas vì những gì anh đã làm cho em. Mọi người sẽ không quên anh. Xin gửi những lời chia sẻ tới gia đình và bạn bè anh” -  Justin viết và kèm theo hashtag Pray For Paris (Cầu nguyện cho Paris).

Trước đó, tại buổi giới thiệu album mới ở Los Angeles, nam ca sĩ cũng dành 1 phút mặc niệm cho các nạn nhân ở Paris.

Nam ca sĩ trong lúc cầu nguyện cho những nạn nhân ở Paris hôm 13/11.
Nam ca sĩ trong lúc cầu nguyện cho những nạn nhân ở Paris hôm 13/11.

Các ca sĩ khác là nhóm The Vamps và Imelda May cũng chia sẻ đau buồn trước sự ra đi của Thomas. Một nhân viên khác của Universal là Marie Mosser và Nick Alexander - quản lý nhóm nhạc rock Eagles of Death Metal biểu diễn tại thời điểm vụ xả súng cũng không may thiệt mạng. 

Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm