Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Justin Bieber tái hợp Selena ở sinh nhật bạn

Vài ngày sau khi đăng bức ảnh gục đầu vào vai Selena, Justin Bieber mới đây bị bắt gặp sánh đôi cùng bạn gái cũ tới dự sinh nhật của một người bạn.

Cặp đôi bị bắt gặp trong bữa tiệc sinh nhật của người bạn chung là đạo diễn ca nhạc trẻ tuổi Alfredo Flores. Trong bức ảnh được cắt ra từ video đăng trên tài khoản Instagram của rapper Khalil - cũng là một người đến dự bữa tiệc, Selena đi bên cạnh Justin và cười vui vẻ. “Hoàng tử nhạc pop” đeo kính râm dù xung quanh tắt đèn, ánh sáng duy nhất là từ cây pháo hoa.

Selena và Justin bị bắt gặp ở tiệc sinh nhật mới đây.
Selena và Justin bị bắt gặp ở tiệc sinh nhật mới đây.

Nhiều nguồn tin nói với tạp chí Us Weekly: “Vào lúc này Justin và Selena chắc chắn quay lại với nhau”, “Họ dành cả ngày lái Can-Am Spyder (1 loại xe 3 bánh) ở Sunset Blvd… Justin lái trong khi Selena ngồi sau và ôm cậu ấy. Justin cực kỳ ngọt ngào với cô ấy và họ trông vô cùng hạnh phúc”... Tuy nhiên, vẫn có nhiều người nghi ngờ về sự lâu bền của lần tái hợp này bởi “lịch sử” trước đó. 

“Luôn luôn tan rồi hợp. Cùng một mô tuýp hàng tuần hàng năm như vậy. Hiện tại họ ở bên nhau, tuần tới có thể sẽ không. Họ cãi nhau rồi lại ngừng gặp một thời gian rồi quay lại. Chẳng có gì ngạc nhiên nếu chuyện này xảy ra một lần nữa” – nguồn tin nói.

Justin đăng ảnh gục đầu bên Selena hôm 11/6.
Justin đăng ảnh gục đầu bên Selena hôm 11/6.

Trước đó ngày 11/6, Justin Bieber đang bức ảnh anh gục đầu vào Selena và chú thích bên dưới: “Tình yêu của chúng tôi là vô hạn” nhưng sau đó Justin gỡ bức ảnh xuống khi bị quá nhiều cư dân mạng hỏi han. Ngoài chuyện tình yêu, nam ca sĩ 20 tuổi còn gặp tin vui, vụ việc Justin bị một người phụ nữ tố giật Iphone của mình đã bị tòa án bác bỏ, hiện giờ anh chàng đang chờ tòa ra quyết định về vụ ném trứng sang nhà hàng xóm hồi đầu năm. 

Khôi Ngô

Ảnh: DM

Bạn có thể quan tâm