Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Justin Bieber đăng ảnh gục đầu vào Selena

Sau một thời gian ngắn im ắng, Justin Bieber mới đây lại tung bức ảnh tình cảm với Selena Gomez với phần chú thích ngọt ngào.

Hôm 11/6, nam ca sĩ Baby bất ngờ đăng lên trang cá nhân Instagram bức ảnh đen trắng trong đó anh gục đầu vào vai Selena và được cô ôm vào lòng. Dưới bức ảnh Justin chú thích: “Tình yêu của chúng tôi là không giới hạn” khiến nhiều người nghi ngờ cặp đôi tái hợp. Tuy nhiên ngay sau đó giọng ca 20 tuổi vội xóa hình ảnh trên trong khi các fan đang háo hức tin vui. 

Báo giới đã liên lạc với phía Justin nhưng người đại diện cho biết không muốn lên tiếng về đời tư của nam ca sĩ.

Bức ảnh Justin đăng lên trang cá nhân và xóa ngay sau đó.
Bức ảnh Justin đăng lên trang cá nhân và xóa ngay sau đó.

Đây không phải lần đầu tiên Justin đăng ảnh tình cảm với Selena dù đã chia tay. Hồi tháng 3, Justin cũng đưa một tấm hình của bạn gái cũ và gọi cô là “nàng công chúa xinh đẹp nhất thế giới”. 

Trong khi đó phía Selena vẫn im lặng sau những tấm hình trên. Có tin đồn Justin vừa đưa Selena tới Cananda trong dịp cuối tuần để nghỉ ngơi cùng gia đình nhân dịp sinh nhật bố của Justin.

Chia tay Selena, Justin đi chơi với nhiều cô gái, trong đó có Kylie Jenner - em gái của  Kim Kardashian
Chia tay Selena, Justin đi chơi với nhiều cô gái, trong đó có Kylie Jenner - em gái của Kim Kardashian.

Hiện tại Justin đang tập trung thu âm. Theo một vài nguồn tin, ngôi sao trẻ lấy cảm hứng chuyện tình với cựu sao Disney để sáng tác một ca khúc mới. Thời gian gần đây Justin đang bị đồn cặp kè với người mẫu nội y Adriana Lima trong dịp LHP Cannes vừa qua. Giọng ca Baby còn bị bắt gặp chụp ảnh thân mật với em gái 16 tuổi Kim Kardashian là Kylie Jenner khiến bố cô gái nổi giận và cấm Kylie không được tiếp tục gặp gỡ “hoàng tử nhạc pop”.

Khôi Ngô

Ảnh: DM

Bạn có thể quan tâm