Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Justin Bieber phải ký hợp đồng ‘ngoan ngoãn’

Một khách sạn ở New Zealand nơi “hoàng tử nhạc pop” sắp tới ở tạm tại đây vừa yêu cầu anh phải ký một hợp đồng về hành vi cư xử nếu không muốn bị “đá” ra khỏi cửa.

Đón tiếp một vị khách nổi tiếng như Justin Bieber luôn kèm theo phiền toái đối với các khách sạn. Mỗi chuyến đi của Justin đều mang tới lượng fan nữ hùng hậu túc trực ở cổng khách sạn, nhưng oái oăm nhất vẫn là việc nam ca sĩ nhạc pop thường đưa các cô gái mới quen đến mua vui trong phòng và ăn uống lung tung.

Cuối tuần qua, khách sạn Langham ở Auckland, New Zealand đã ra “tối hậu thư” cho Justin là một bản hợp đồng, trong đó có các điều khoản về hành vi cư xử bắt buộc phải đúng mực để nam ca sĩ tuân theo. Được biết, giá phòng mà Justin ở tại đây lên đến hơn 1.000 bảng Anh.

Mỗi lần tới đâu, Justin Bieber đều thu hút sự chú ý.

Một nguồn tin tiết lộ: “Justin sẽ bị đuổi thẳng cổ nếu không theo các quy định đề ra. Khách sạn không quan tâm anh ta là ai. Người quản lý của Justin phải ký một hợp đồng bao gồm một yêu cầu dài để ngăn chặn việc Justin tiệc tùng và ảnh hưởng đến các vị khách khác”.

Nam ca sĩ 19 tuổi đã phải đồng ý với yêu cầu này bởi hàng loạt những khách sạn khác không thể đáp ứng yêu cầu an ninh. Nguồn tin nói thêm: "Không có nhiều nơi để Justin có thể ở lại vì thiếu thốn các cơ sở an ninh cần thiết.  Vì vậy, họ đã phải ký”.

Nam ca sĩ 19 tuổi từng bị đuổi khỏi khách sạn nhiều lần.

Cách đây không lâu trong chuyến lưu diễn ở Brazil, sau khi ghé thăm một nhà thổ Justin đưa 2 gái mại dâm về phòng nhưng bị từ chối và phải chuyển đến nơi khác. Trước đó, nam ca sĩ Boyfriend không ít lần bị đuổi ra khỏi khách sạn vì tiệc tùng quá độ.

Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm