Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Justin Bieber 'boa' 200 triệu đồng cho vũ nữ khỏa thân

"Hoàng tử nhạc pop" tổ chức bữa tiệc thác loạn và yêu cầu những khách dự tiệc phải ký thỏa thuận giữ bí mật.

Trang TMZ mới đây tiết lộ, Justin Bieber đã tổ chức một bữa tiệc tùng thác loạn với sự góp mặt của Chris Brown và tay quyền anh Floyd Mayweather. Không những thế, bữa tiệc này còn có nhiều vũ nữ bốc lửa trong tình trạng khỏa thân.

Theo nguồn tin của TMZ, bữa tiệc của nam ca sĩ có khoảng 20 vũ nữ với "vòng 3 ngoại cỡ" không hề mặc quần áo. Không chỉ vậy, Justin còn hào phóng "ném" 10.000 USD (hơn 200 triệu đồng) bằng tiền mặt cho các cô gái. Một cô tiết lộ, cô đã thu được 1.300 USD (hơn 27 triệu đồng) sau bữa tiệc này.

Theo nhân chứng, ngoài Chris Brown và Floyd Mayweather, bữa tiệc của Justin còn có sự tham dự của một số ngôi sao da màu khác như T.I., Trey Songz và Snoop Lion.

Bên cạnh đó, những nhân viên phục vụ và khách dự tiệc của Justin buộc phải ký một thỏa thuận cấm những hành động tiết lộ về bữa tiệc này, như tweet, nhắn tin, dùng Facebook, gọi điện, thu âm, ghi ghép... Bất cứ ai vi phạm sẽ phải bồi thường đến 3 triệu USD (hơn 63 tỷ đồng). Nhiều người cho rằng, hành động này của nam ca sĩ là để tránh xảy ra sự cố như vụ anh lộ clip ngủ với cô gái người Brazil Tati Neves cách đây ít lâu.

Hình ảnh mới nhất của Justin Bieber.

Theo Trí thức trẻ

Bạn có thể quan tâm