Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Justin Bieber ngừng theo dõi Selena Gomez trên Instagram

Động thái mới nhất của nam ca sĩ trên mạng xã hội chia sẻ ảnh và video nổi tiếng cho thấy chuyện tình cảm của đôi tình nhân trẻ lại thêm một lần nữa lại gặp sóng gió.

Câu chuyện tình cảm giữa Justin Bieber và Selena Gomez gây tốn nhiều giấy mực của báo giới và dường như lại tiếp tục gặp trục trặc sau rất nhiều lần tan hợp hợp tan. Trên mạng xã hội Twitter, Justin Bieber theo dõi hơn 160.000 người, bao gồm cả bạn bè lẫn người hâm mộ. Nhưng trên Instagram, con số này chỉ là 45 người, bao gồm những người bạn thân trong giới nghệ sĩ như Drake, Cody Simpson, Kendall Jenner… Tuy nhiên, tới ngày 13/11, anh chỉ còn theo dõi 44 người, sau khi loại bỏ chính cô bạn gái Selena Gomez.

Selena Gomez trưởng thành hơn với đĩa đơn mới

Đĩa đơn mới mang tựa đề “The Heart Wants What It Wants” đánh dấu một bước ngoặt đến từ của Selena Gomez cùng chiêu trò PR đầy tinh vi của nữ ca sĩ.

Một tạp chí tuổi teen tại Mỹ đã tinh ý phát hiện ra điều này và sau đó trang Billboard cũng xác nhận Justin Bieber đúng là không còn theo dõi Selena Gomez trên Instagram nữa. Việc này khiến người hâm mộ nam ca sĩ đồn đoán chuyện tình cảm giữa hai người lại đang gặp trục trặc, và nguyên nhân có thể đến từ chính ca khúc mới của Sel, The Heart Wants What It Wants. Đĩa đơn và MV mới nhất của nữ ca sĩ được cho là một lời thông điệp gửi trực tiếp đến cho Bieber, với ẩn ý rằng cô sẽ ở bên anh bất chấp sự phản đối từ người hâm mộ hay bạn bè cô.

Dẫu có ý tốt là vậy, nhưng MV The Heart Wants What It Wants lại chứa đựng nhiều cảnh tình cảm mặn nồng giữa Selena Gomez và bạn diễn Shiloh Fernandez. Cô từng chia sẻ với MC nổi tiếng Ryan Seacrest khi tung ra video clip này rằng: “Tôi nghĩ ban đầu Justin cảm thấy ghen với anh chàng diễn viên trong MV một chút”. Sau đó, cô thậm chí còn đăng tải một bức ảnh gần gữi với Shiloh Fernandez hồi cuối tuần trước.

Hình ảnh thân mật giữa Selena Gomez và Shiloh Fernandez được nữ ca sĩ chia sẻ.

Để “đáp trả”, Justin Bieber đăng tải ảnh và video với Kendall Jenner, người mẫu nữ sinh năm 1995 và từng bị Selena Gomez bỏ theo dõi trên Instagram hồi mùa xuân. Xem ra, câu chuyện tình cảm giữa Justin Bieber và Selena Gomez vẫn còn rất phức tạp và chưa biết bao giờ mới thực sự đi tới hồi kết.

Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm