Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Justin Bieber lo lắng bị lộ clip đi vệ sinh trong tù

Trang Daily Mail cho biết luật sư của Justin đang nỗ lực ngăn cản cảnh sát Miami tung đoạn clip nhạy cảm này.

Hôm 23/1, "hoàng tử nhạc pop" bị cảnh sát Miami bắt giữ với tội danh đua xe trái phép trên đường phố. Khi kiểm tra, cảnh sát còn phát hiện anh lái xe trong tình trạng không tỉnh táo và sử dụng giấy phép lái xe hết thời hạn.

Tuy nhiên, sau khi hầu tòa và nộp phạt 2.500 USD, Justin Bieber đã được phóng thích ngay sau đó. Trong suốt quá trình hầu tòa, giọng ca 19 tuổi không những không tỏ thái độ hối lỗi, mà còn thể hiện sự ngỗ nghịch, vênh váo. Khi vừa ra khỏi trại giam, anh chàng cũng tươi cười hớn hở, thậm chí còn ngồi lên nóc xe vẫy tay chào fan.

Justin vẫn cười tươi trong trại tạm giam.

Mới đây, cảnh sát Miami đã công bố đoạn video khám người Justin Bieber. Hình ảnh từ đoạn clip ngắn cho thấy nam ca sĩ lắm tài nhiều tật phải cởi bỏ áo khoác, giày và chống 2 tay lên bàn để cảnh sát tiến hành lục soát khắp cơ thể. Trước khi ngoan ngoãn chấp hành mệnh lệnh Justin vẫn khệnh khạng đi lại quanh phòng.

Tuy nhiên, hiện tại điều khiến Justin lo lắng là đoạn video thứ 2 bị phát tán lên mạng. Đây là clip ghi lại quá trình Justin thực hiện các bài kiểm tra, trong đó có kiểm tra nước tiểu.

Luật sư của Justin đang yêu cầu tòa án niêm phong clip này vì sợ lộ bộ phận nhạy cảm của "hoàng tử nhạc pop".

Luật sư của Justin đang yêu cầu tòa án không công bố đoạn video kiểm tra nước tiểu.

Một nhân chứng đã được xem đoạn clip này cho biết: "Justin lảo đảo và nhiều lần suýt ngã. Đây chính là lý do vì sao luật sư của cậu ấy đang nỗ lực yêu cầu không phát tán đoạn clip. Nếu bạn muốn chứng minh thân chủ của bạn vô tội, chắc chắn bạn không muốn công chúng nhìn thấy những hình ảnh xấu này".

 

Hà Thu

Bạn có thể quan tâm