Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rộ tin Justin Bieber bị sao bóng rổ bạt tai vì mặc quần tụt

Theo một trang blog thể thao, "Hoàng tử nhạc pop" đã khóc và bỏ đi sau khi bị sao bóng rổ Blake Griffin dạy cho một bài học.

Cách đây vài ngày, cư dân mạng quốc tế xôn xao với tin đồn Justin Bieber bị cầu thủ bóng rổ Blake Griffin bạt tai trong một quán cà phê ở Los Angeles. Thông tin ban đầu được đăng tải trên một trang blog thể thao.  

Theo nguồn tin này, Justin Bieber xảy ra xích mích với nhân viên phục vụ. Justin đến gọi đồ nhưng anh này từ chối và yêu cầu "hoàng tử nhạc pop" phải mặc áo nghiêm chỉnh.

Justin Bieber có sở thích mặc quần tụt mọi nơi, mọi lúc.

Thậm chí trang blog còn dẫn lời của Joey Goldsmith - nhân viên quán. "Justin bước vào quán trong bộ dạng cởi trần, quần tụt để khoe quần lót. Tôi chỉ yêu cầu anh ta mặc áo vào trước khi muốn gọi đồ uống" - Joey nói. Sau đó, Justin đã sửng cồ với Joey và đe dọa sẽ cử vệ sĩ đá mông anh ta.

Khi đó, cầu thủ bóng rổ Blake Griffin đang ngồi trong quán và chứng kiến toàn bộ sự việc. Blake đã cố gắng khuyên nhủ Justin bình tĩnh và đã xảy ra xô xát. Blake tức giận tát nam ca sĩ Baby một cú trời giáng, khiến anh loạng choạng ngã xuống đất.

Một nhân chứng còn nói thêm: "Tôi thấy cậu ấy lao ra ngoài và có vẻ như đang khóc".

Tin đồn Justin bị bạt tai rộ lên mấy ngày gần đây.

Thông tin Justin bị đánh ngay lập tức thu hút sự chú ý của cư dân mạng và gây ra cuộc tranh cãi. Các fan của Justin thì cho rằng đây là câu chuyện bịa đặt, nhằm bôi nhọ hình ảnh Justin. Trong khi đó, hội anti-fan tỏ ra vô cùng hả hê.

Tuy nhiên, trang tin GossipCop đã phủ nhận thông tin này. Nguồn tin thân cận của Bieber khẳng định đây là câu chuyện không có thật và cho biết nam ca sĩ đã không trở về Los Angeles nhiều tuần nay.

Hà Thu

Bạn có thể quan tâm