Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Justin Bieber lại bị phạt vì lái siêu xe vượt biển cấm

"Hoàng tử nhạc pop" đã bị cảnh sát gọi lại khi cố tình vượt biển báo dừng xe. Anh bị phát hiện chưa có giấy phép lái xe tại California.

Theo nguồn tin trên trang Tmz, cảnh sát bắt gặp chiếc xe Ferrari trắng của Justin Bierber vượt qua một biển báo dừng lại gần nhà anh ở Calabasas vào sáng hôm qua. Trong lúc chất vấn, cảnh sát còn phát hiện nam ca sĩ 19 tuổi không có giấy phép lái xe tại California. Theo quy định, những cư dân mới buộc phải có giấy phép này trong vòng 10 ngày kể từ khi chuyển đến tiểu bang này sinh sống. Trong khi đó, giọng ca Baby chuyển đến đây từ hồi tháng 6.

Justin Bieber bị cảnh sát tuýt còi khi đang lái chiếc xe Ferrari trắng.

Cảnh sát sau đó đã ra lệnh cho nam ca sĩ rời khỏi ghế tài xế và để người đi cùng chở về. Dù tỏ thái độ hợp tác nhưng Justin Bierber vẫn phải nhận trát hầu tòa.

Trong khi đó, những người hàng xóm của Justin ở Los Angeles đang có hành động chống đối anh. Theo Tmz, Hiệp hội Nhà ở (Homeowners Association) tại khu vực Calabasas, California đã đưa ra một sắc lệnh chống lại một ngôi sao nổi tiếng giấu tên đã có những hành động quậy phá trên đường phố.

Hồi tháng trước, Justin còn bị cựu ngôi sao bóng đá Keyshawn Johnson chỉ trích sau khi anh trông thấy Justin lái chiếc xe Ferrari quá nhanh trong khu dân cư này.

Những người hàng xóm ở khu dân cư này đang có những hành động chống đối Justin.

Hà Thu

Bạn có thể quan tâm