Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Selena bị gia đình cấm quay lại với Justin Bieber

Không hài lòng với những scandal do "hoàng tử nhạc pop" gây nên, người thân của Selena Gomez cảnh báo cô hãy tránh xa bạn trai cũ.

Mẹ và cha dượng của Selena Gomez là Mandy và ông Brian Teefey vừa đưa ra lời cảnh báo với cô con gái nổi tiếng không nên qua lại với “bad boy” Justin Bieber. Theo cặp vợ chồng của cựu sao Disney, Justin Bieber chỉ mang đến rắc rối và gây ảnh hưởng tới mối quan hệ giữa Selena và gia đình cô, đặc biệt khi Selena vừa có cô em gái chào đời cách đây không lâu.

Selena Gomez bên mẹ và cha dượng.

Một nguồn tin tiết lộ với tạp chí Life & Style: “Bà Mandy nói với Selena rằng Justin thực sự là người hư hỏng. Bà ấy cho rằng Selena phải tránh xa anh ta ra vì gia đình, và cả em bé mới sinh nữa. Họ và Selena đã khổ sở vì Justin rồi”.

Không chỉ người thân trong gia đình, bạn bè nữ ca sĩ kiêm diễn viên cũng tỏ ra không ưa giọng ca As Long As You Love Me, nguồn tin cho biết thêm: “Bạn bè Selena không thể chịu được Justin, họ nghĩ rằng Justin chỉ là kẻ thất bại mà thôi”. Cách đây vài ngày, tạp chí Us còn đăng đàn thông tin vì anh bạn trai cũ mà tình chị em giữa Selena và Taylor Swift bị rạn nứt. Trước đó khi còn hẹn hò, Selena từng khá được lòng gia đình của Justin Bieber.

Selena bị bố mẹ cảnh báo chuyện tình cảm với Justin dù cặp đôi đã chia tay.

Trong khi đó, Selena Gomez đang bận rộn với tour diễn Stars Dance vừa mở màn hôm 14/8 vừa qua ở Vancouver – Canada nhằm quảng bá cho album solo đầu tiên cùng tên.

Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm