Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Justin Bieber được bố đưa chất gây nghiện

Jeremy Bieber - bố đẻ của “hoàng tử nhạc pop” - được cho là lý do một phần khiến anh trở nên hư hỏng như ngày hôm nay.

Mới đây, một người bạn cũ của gia đình Bieber là Cory Bernier tiết lộ trên tạp chí In Touch về hai bố con Jeremy và Justin Bieber. Theo những chia sẻ này, Jeremy là người phần nào phải chịu trách nhiệm về việc cậu con trai nổi tiếng sớm rơi vào con đường tiệc tùng. Ông cũng cho phép con trai sử dụng chất kích thích từ sớm.

“Jeremy yêu các con hơn bất cứ điều gì nhưng anh ấy cũng bật đèn xanh cho thói tiệc tùng của Justin” – Cory nói. Người bạn cũ còn nói thêm: “Khi Justin lên 18 tuổi, tôi đã thấy Jeremy đưa cho thằng bé thuốc Percocet (một loại thuốc giảm đau có chất gây nghiện). Anh ấy nói: ‘Thử đi con trai’. Justin thích cái cảm giác sau khi dùng thuốc và rồi đi lái chiếc xe 4 bánh, và kết quả là đâm sầm xuống hồ”.

Hai bố con Jeremy - Justin Bieber.
Hai bố con Jeremy - Justin Bieber.

Cory Bernier còn khẳng định đó mới chỉ là phần đầu của câu chuyện. Những năm sau này, 2 bố con Jeremy và Justin còn hút cần sa và uống rượu cùng nhau.

“Jeremy thích tiệc tùng và là người bạn với con trai chứ không phải một người bố. Justin cần được chỉ bảo ngay bây giờ. Cậu ấy cần ai đó có thể từ chối mình thay vì tham gia cùng” – Cory kết luận.

Bố của Justin thường xuyên xuất hiện trong những bữa tiệc của con trai.
Bố của Justin thường xuyên xuất hiện trong những bữa tiệc của con trai.

Trước đó quá khứ tù tội của ông Jeremy Bieber cũng từng được tiết lộ. Jeremy – 39 tuổi thường bị lên án là người ảnh hưởng xấu đến Justin khiến cậu con trai ngày càng thêm tai tiếng.

Khôi Ngô

Ảnh: DM

Bạn có thể quan tâm