Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Justin Bieber nhận tội phá hoại hàng xóm

Hoàng tử nhạc pop vừa nhận được án phạt của tòa án về vụ ném trứng vào nhà hàng xóm ở Calabasas, California hồi đầu năm qua.

Hôm 9/7, phiên tòa ở Van Nuys, California xét xử vụ án Justin Bieber bị hàng xóm kiện vì ném trứng hồi tháng 1/2014. Theo đó để tránh ngồi tù, ngôi sao 20 tuổi đã đạt được một thỏa thuận thương lượng về việc nhận tội với công tố viên. 

Justin Bieber nhận tội phá hoại trong vụ án bị hàng xóm kiện vì ném trứng vào nhà.
Justin Bieber nhận tội phá hoại trong vụ án bị hàng xóm kiện vì ném trứng vào nhà.

Tòa án ra phán quyết giọng ca Boyfriend hàng tuần sẽ phải dự khóa học kiểm soát giận dữ trong 12 tuần, Justin sẽ phải bồi thường gần 90.000 USD thiệt hại cho người hàng xóm cùng với 2 năm bị quản chế. Trước đó người hàng xóm chỉ yêu cầu 20.000 USD bồi thường nhưng thẩm phán quyết định nâng số tiền và nói thêm: “Đó là một ngôi nhà đáng mơ ước”. Ngoài ra, Justin sẽ phải dành 5 ngày lao động công ích như nhặt rác, tẩy xóa các hình vẽ graffiti trên phố.

Nam ca sĩ đã vắng mặt và ủy quyền cho luật sư. Justin Bieber gửi lời qua người phát ngôn: “Justin mừng vì vụ việc đã được giải quyết. Anh ấy sẽ tiếp tục tập trung vào sự nghiệp và âm nhạc của mình”.

Nam ca sĩ 20 tuổi còn vụ lái xe dưới ảnh hưởng của rượu và bị bắt ở Miami.
Nam ca sĩ 20 tuổi còn vụ lái xe dưới ảnh hưởng của rượu và bị bắt ở Miami.

Sau vụ xích mích với những người hàng xóm, Justin đã bán ngôi nhà ở Calabasas cho ngôi sao truyền hình thực tế Khloe Kardashian hồi tháng 3/2014. Sau vụ ném trứng, Justin vẫn còn một vụ việc liên quan đến pháp luật. Nam ca sĩ tạo hit đang đàm phán với công tố viên ở Miami để tránh án tù về vụ lái xe dưới sự ảnh hưởng của rượu cũng xảy ra vào đầu năm. 

Khôi Ngô

Ảnh: DM

Bạn có thể quan tâm