Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Justin Bieber cùng vợ đi nghỉ ở Malibu

Người hâm mộ khen ngợi kiểu tóc mới của Justin Bieber. Họ cho rằng nam ca sĩ trẻ trung hơn, xứng đôi với vợ.

Theo Daily Mail, Justin Bieber cùng bà xã Hailey Bieber mới đến bãi biển ở Malibu (Mỹ) để nghỉ mát. Cặp vợ chồng trẻ đã trải nghiệm cách sống của Kourtney Kardashian và Kendall Jenner khi lưu trú tại khu nhà bên bờ biển. Trước đó, Kardashian và Jenner đã dành phần lớn thời gian nghỉ hè của họ ở đây.

Trong loạt ảnh do cánh paparazzi ghi lại, Justin Bieber trông phấn chấn khi đi cùng vợ. Nhiều người khen kiểu tóc mới của giọng ca Baby không còn rối bù như trước.

justin bieber hailey du lich anh 1

Justin Bieber tươi cười khi bắt gặp ống kính của phóng viên. Ảnh: Mega.

Tài khoản Forever Remain bình luận: “Justin để tóc này nhìn đẹp hơn hẳn, lại còn đang là xu hướng”. “Anh ấy bắt đầu chăm sóc vẻ ngoài hơn rồi, như thế mới hợp với Hailey chứ”, một cư dân mạng khác nhận xét.

Trong khi đó, Hailey Bieber để mặt mộc, khoe làn da khỏe mạnh. Cô chọn mặc áo sơ mi của Marine Serre. Trên trang cá nhân, bà xã nhà Bieber cũng thường xuyên chia sẻ bí quyết bổ sung dinh dưỡng, bí quyết làm đẹp.

justin bieber hailey du lich anh 2

Vợ chồng Justin Bieber đến biển Malibu nghỉ mát trong một ngày. Ảnh: Backgrid.

Ngoài dành thời gian cho việc quảng bá thương hiệu thời trang riêng, Justin Bieber và vợ thỉnh thoảng cũng đi du lịch. Hai người có nhiều thời gian ở bên nhau hơn do chuyến lưu diễn vòng quanh nước Mỹ của nam ca sĩ bị dời sang 2021 do dịch bệnh.

Trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội, Justin Bieber cùng bà xã đã ghi hình phim tài liệu, cũng như giao lưu trực tuyến với người hâm mộ thông qua chương trình The Biebers on Watch. Cả hai không chỉ chia sẻ hoạt động thường nhật, mà còn trao đổi quan điểm về chuyện hôn nhân.

Justin Bieber dời chuyến lưu diễn tới 2021

Nam ca sĩ thông báo thay đổi thời gian tổ chức chuyến lưu diễn năm 2020 sang 2021 nhằm đảm bảo an toàn cho khán giả.

Hailey Bieber thường xuyên ăn chay trong mùa dịch

Từ khi xem phim về lợi ích của việc ăn thực vật, bà xã của Justin Bieber chỉ sử dụng thực phẩm chay trong thời gian qua.

Phương Văn

Bạn có thể quan tâm