Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Justin Bieber bị tố ở bẩn, nghiện ngập và ham chơi gái

Sau khi tuyên bố tái hợp với bạn gái cũ Selena Gomez, tai tiếng và scandal liên tục đổ xuống đầu Hoàng tử nhạc pop.

Tờ Daily Mail đưa tin, một cô gái giấu tên - người từng tham gia vào một bữa tiệc thác loạn của Justin Bieber - đã tiết lộ những chi tiết gây sốc về thói ăn chơi của nam ca sĩ. Cô gái khẳng định, Justin và bạn bè của mình hút rất nhiều cần sa và những dụng cụ phục vụ cho việc hút tràn ngập trong căn hộ của "Hoàng tử nhạc pop". Thông tin này càng làm cho những lời đồn về việc Justin đang nghiện ma túy nặng trở nên có cơ sở.

Lối sống của Justin ngày càng phóng túng và sa đọa.

Nhân chứng cho biết, cô và người bạn của mình gặp Justin và đám bạn tại một câu lạc bộ ở Los Angeles. Sau đó, hai cô nàng đồng ý cùng nam ca sĩ và bạn bè của anh tham gia một bữa tiệc thâu đêm.

“Hơn nửa đêm, tôi và cô bạn được đám Justin mời tham gia và sau đó, chúng tôi lên chiếc xe buýt Mercedes của họ. Hai chàng trai, trông chưa quá 20 tuổi, tịch thu điện thoại của chúng tôi. Justin bắt đầu thể hiện một số ca khúc chưa được phát hành và hỏi ý kiến của chúng tôi. Khi đó, Justin khá dễ thương, tuy nhiên, chỉ ít phút sau, anh ta bắt đầu tán tỉnh và trêu ghẹo chúng tôi, thậm chí, yêu cầu tôi dịch sát vào khi anh ta đùa bỡn.

Cuối cùng, chúng tôi cũng tới nhà Justin ở Calabasas, California. Những chiếc xe chất đầy con gái khác cũng đang trên đường tới. Những bữa tiệc của Justin có vẻ luôn có 'hàng tấn' những cô gái", cô nói.

Căn biệt thự 6 triệu đô tại Calabasas của Justin nghiễm nhiên trở thành điểm tụ tập hút cần sa và gái gú.

Nhân chứng này tiếp tục cho biết, cô thực sự thất vọng khi đặt chân vào nhà Justin. “Nhà Justin vô cùng bẩn và bừa bộn. Những vỏ lon coca và các loại chai lọ vương vãi ở khắp nơi. Justin và đám bạn của anh ta bắt đầu hút cần sa. Không khí trong phòng rất bí bách và nóng nực. Cuối cùng, chúng tôi chán nản tới mức quyết định gọi taxi trở về. Thật bất ngờ khi tôi xin lỗi người lái xe vì gọi ông tới nơi xa xôi này trong đêm tối, ông ta nói đã đón những cô gái khác tại đây 4 đêm rồi”, cô cho hay.

Đây không phải là lần đầu tiên Justin vấp phải scandal liên quan tới cần sa và gái gú. Hình ảnh thiên thần của nam ca sĩ ngày càng trở nên hoen ố sau hàng loạt những vụ bê bối. Gần đây nhất, Justin bị cảnh sát điều tra sau khi ném trứng gà vào nhà hàng xóm, tiếp đó, một lượng không nhỏ cần sa và dụng cụ hút cần sa được phát hiện trong nhà nam ca sĩ. Có vẻ như năm 2014 bắt đầu không hề thuận lợi và suôn sẻ với Hoàng tử nhạc pop. Hiện tại, đại diện của nam ca sĩ chưa có bình luận gì về thông tin trên.

Trước những thông tin tiêu cực này của Justin, các fan thực sự lo ngại, tình yêu vừa mới hàn gắn của Justin và Selena sẽ sớm tàn một lần nữa.

Tiểu Uyên

Bạn có thể quan tâm