Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Justin Bieber bị nhái ảnh nude

Hành động khỏa thân, đứng ôm cây đàn của “hoàng tử nhạc pop” vừa bị ban nhạc Emblem3 nhái lại, gây nên cuộc chiến giữa 2 cộng đồng fan.

Cách đây không lâu, Justin Bieber bị tung ra bức ảnh khỏa thân chụp từ cuối năm ngoái. Trong tấm hình, Justin cầm cây đàn che đi phần nhạy cảm của cơ thể, khi đăng tải lên trang cá nhân ngay lập tức gây sốt.

Ảnh nude mới bị tung lên mạng của Justin Bieber.

Mới đây, nhóm nhạc 3 anh em Emblem3 từng dự thi X Factor cũng dàn dựng chụp một bức ảnh tương tư. Drew Chadwick, Wesley và Keaton Stromberg cởi bỏ quần áo, tạo dáng bên các nhạc cụ như guitar, keyboard, đồng thời khoe cơ bụng 6 múi săn chắc.

Trên trang cá nhân, Emblem3 không ngại nhắc đến Justin Bieber: “Này Justin, chúng tôi đang ở Canada đây, sẵn sàng biểu diễn nào”. Chỉ sau vài giờ đăng, bức ảnh đã thu hút 18.000 comment.

Nhóm Emblem3 "chế" ảnh nude của Justin.

Cộng đồng fan của “hoàng tử nhạc pop” đã tỏ ra tức giận khi  Emblem3 mỉa mai thần tượng của họ. Một cuộc chiến trên trang mạng cá nhân xảy ra giữa fan của Emblem3 và Justin Bieber.

Emblem3 tham gia X Factor nhưng không đạt được danh hiệu nào ngoài hợp đồng với hãng đĩa Synco Records của nhà sản xuất Simon Cowell và hãng Cobombian. Mới thành lập chưa lâu, album đầu tiên của Emblem3 là Nothing To Lose phát hành hôm 30/7, tại Teen Choice Awards 2013, nhóm nhận giải thưởng Ban nhạc đột phá.

Không quan tâm tới cuộc chiến fan trên mạng, hôm qua (14/08), Justin lái chiếc Ferrari mới đến buổi hẹn ăn trưa với người mẫu Ashley Moore tại một nhà hàng Pháp ở Beverly Hills.

Justin và bạn gái tin đồn Ashley đi ăn trưa.

 

 


Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm