Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Justin Bieber hẹn hò với người mẫu bikini

"Hoàng tử nhạc pop" bị bắt gặp đi ăn trưa với chân dài 20 tuổi Ashley Moore.

Sau khi chia tay nữ ca sĩ xinh đẹp Selena Gomez, cuộc sống của Justin Bieber có phần buông thả hơn khi anh liên tục dính vào những chuyện rắc rối và thường xuyên bị bắt gặp đi cùng những cô gái lạ.

Mới đây nhất, Justin Bieber bị cánh ăn ảnh bắt gặp hẹn hò ăn trưa cùng một cô gái khá nóng bỏng ở Beverly Hills, California. Danh tính cô gái này được xác định là Ashley Moore, 20 tuổi, người mẫu của công ty Nous Modelling Agency (trụ sở tại Los Angeles).

Cô gái hẹn hò cùng Justin Bieber là một người mẫu trẻ tuổi.

 

"Hoàng tử nhạc pop" không còn mặc phong cách quần tụt ra đường.

Mặc dù không xinh đẹp bằng Selena Gomez nhưng cô gái này dễ dàng gây ấn tượng bằng mái tóc xù bông và vẻ ngoài cá tính. Nguồn tin từ trang Daily Mail cho biết, Justin Bieber và Ashley Moore quen nhau qua người bạn thân thiết của anh tên Lil Twist.

Tuy nhiên, người hâm mộ khó có thể đoán biết được đây là mối quan hệ nghiêm túc hay chỉ vui chơi qua đường, bởi gần đây Justin Bieber qua lại với nhiều gái lạ. Hồi đầu tháng 7, cánh săn ảnh bắt gặp giọng ca Baby trở về khách sạn cùng một cô gái bí ẩn vào khoảng 6h sáng. Theo một nguồn tin, cặp đôi này đã cùng nhau tiệc tùng thâu đêm. Trước đó, anh còn bị đồn hẹn hò nữ bồi bàn 22 tuổi Jordan Ozuna đã có chồng.

Ashley Moore không xinh đẹp nhưng cá tính và nóng bỏng.

 

 

Justin Bieber và Ashley Moore quen nhau qua một người bạn thân.

 

 

 

Ashley Moore là người mẫu bikini.

 

Minh Đức

Bạn có thể quan tâm