Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

JustaTee thân mật với Emily trước mặt bạn gái

Chủ nhân "Ca khúc của năm" ở "Zing Music Awards" cùng Emily, Yanbi, Mr.A... và bạn gái Trâm Anh được fan Thái Nguyên chào đón trong show diễn ngày 23/1.

Sau thành công của chuỗi chương trình Young Music tổ chức ở Hải Phòng, JustaTee và các cộng sự đã cập bến Thái Nguyên để chuẩn bị cho đêm nhạc dự kiến tổ chức vào dịp 8/3 tới. Các nghệ sĩ trẻ có mặt tại một số trường ĐH và PTTH của TP Thái Nguyên để khảo sát tình hình, thăm dò sự chú ý của khán giả trẻ. Tất cả đều bất ngờ trước tình cảm các bạn trẻ dành cho ê-kíp. 
Hot girl Trâm Anh xì tin bên bạn trai là ca sĩ JustaTee. Cặp đôi vừa kỷ niệm 6 tháng hẹn hò cách đây ít ngày. Nam ca sĩ Forever Alone tiết lộ quen Trâm Anh tại một sự kiện và sau hai lần chào hỏi, cặp đôi đã chính thức bén duyên.
Tuy nhiên, trong chuyến đi tiền trạm ngay trước Tết Nguyên đán, JustaTee không có nhiều thời gian ở bên bạn gái. Anh bận rộn bàn bạc cùng người đồng nghiệp xinh đẹp là Emily về chuỗi chương trình Young Music. JustaTee và Emily từng hợp tác trong nhiều dự án âm nhạc nên rất thân thiết và ăn ý trong công việc. Năm 2014, họ và ê-kíp bạn bè dự kiến sẽ tổ chức nhiều chương trình Young Music tại các thành phố lớn nhỏ trong cả nước với mục đích đưa nhạc underground tới gần với khán giả trẻ hơn. 
Các hot teen như Quỳnh Anh Shyn, Vương Anh... cũng sẽ góp mặt trong chuỗi chương trình. 
Big Daddy nhí nhảnh trong vòng vây của người hâm mộ. 
Quỳnh Anh Shyn...
... Trâm Anh nhận được sự quan tâm đặc biệt của các bạn trẻ đang học cấp III. 
Hot girl Hà thành nhí nhảnh chụp hình tự sướng trong vòng vây của các fan. 
Emily nổi bật bởi phong cách thời trang cá tính. 
JustaTee tiết lộ trong đêm nhạc tổ chức ở Thái Nguyên, Bê Trần sẽ cùng Quỳnh Anh Shyn, Trâm Anh và Vương Anh đảm nhận vai trò MC. 

JustaTee: 'Không nên đến với khán giả ở vẻ ngoài bóng bẩy'

Chủ nhân "Forever Alone" cho biết: "Người nghệ sĩ nên đến với khán giả bằng sản phẩm và âm nhạc chứ không phải với khuôn mặt đẹp hay bề ngoài quá bóng bẩy".

Gia An

Ảnh: T.Đ

Bạn có thể quan tâm