Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

JustaTee chải tóc bổ luống ngộ nghĩnh bên bạn gái hot girl

Chủ nhân giải "Ca khúc của năm" khiến các fan phì cười khi khoe ảnh chải tóc theo mốt cũ của Đan Trường, Tuấn Hưng bên bạn gái Trâm Anh.

Dù đã công khai chuyện tình cảm với hot girl Trâm Anh nhưng ca sĩ Forever Alone không thường xuyên chia sẻ về bạn gái trên mặt báo hay các trang mạng xã hội. Tuy nhiên, thỉnh thoảng anh chàng lại đăng tải những hình ảnh khiến người hâm mộ vừa thích thú, vừa... choáng váng. Mới đây, JustaTee bất ngờ đăng tải ảnh mình chải tóc theo kiểu bổ luống, giống hệt Đan Trường, Tuấn Hưng cách đây cả chục năm. Anh chàng không quên dí dỏm chú thích: "Nick Carter chụp hình cùng fan nữ".  Chỉ sau một thời gian ngắn, bức hình này đã có hơn 10 ngàn lượt yêu thích.  
Hot girl Trâm Anh hiện đang học tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Bạn gái JustaTee được biết đến như một hot girl có gương mặt mộc xinh đẹp từ khi còn là nữ sinh trường THPT Phan Đình Phùng - Hà Nội. Yêu nhau một thời gian khá dài, cặp đôi có sở thích là chụp hình theo phong cách độc đáo nhưng rất ngộ nghĩnh, đáng yêu. 
JustaTee cõng bạn gái khi đi chơi vào dịp Tết Dương lịch. Chia sẻ về việc không rầm rộ khoe chuyện tình yêu với nam ca sĩ nổi tiếng của dòng nhạc underground, Trâm Anh cho biết: "Chuyện tình cảm cá nhân mình nghĩ chỉ từ phía 2 người là đủ, còn có thừa nhận thì mình cũng chỉ dám thừa nhận với gia đình và những người bạn bè thôi. Có lẽ mình thuộc tuýp người thích sự bình lặng hơn là những gì ồn ào và hào nhoáng".
Đôi khi, anh chàng JustaTee lại tố xấu bạn gái một cách hài hước, dí dỏm: "Bao nhiêu lâu nay mới biết đứa bé hư này dùng Zalo up ảnh dìm hàng mình lên từ lúc nào".

JustaTee: 'Lạm dụng scandal sẽ có ngày tự cắt tay'

Chủ nhân "Ca khúc của năm" ở Zing Music Awards tự cho mình là một 9X khó tính và không ủng hộ sự dễ dãi trong nghệ thuật.

Phỏng vấn JustaTee

Là ca sĩ đi lên từ dòng nhạc underground rất kén khán giả, JustaTee (tên thật Nguyễn Thanh Tuấn) vẫn được coi là kẻ có mức cảm nhạc khác người. Anh chàng tuổi Ngựa đi tiên phong và mang đến định nghĩa đích thực về dòng nhạc R&B cho khán giả Việt.

  • 2014-01-17 15:30+0700
  • Hà Nội
Đặt câu hỏi

Tự động cập nhật sau 30 giây

  • Bạn Huỳnh Vĩnh Thái hỏi:

    Em muốn hỏi anh về MV Crying Over You sắp tới có sự tham gia của anh Binz không ạ?

    Ca sĩ JustaTee

    Thực ra anh rất muốn Binz cùng tham gia vào MV nhưng vì Binz hiện đang sinh sống và làm việc tại Mỹ nên không thể tham gia được. Vì vậy anh đã dùng cốt truyện để thể hiện phần Rap của Binz trong MV.

  • Bạn Nguyễn Hoàng Thiên Phước hỏi:

    Hiện tại, ca khúc Crying Over You của anh đang được rất nhiều người nghe. Vậy sắp sang năm mới anh có thể cho em cũng như mọi người biết những dự định cụ thể trong âm nhạc của anh được không?

    Ca sĩ JustaTee

    Cảm ơn mọi người đã ủng hộ ca khúc này của JustaTee. Đây là một bài hát đã từ lâu lắm rồi mình mới quay trở lại style nhạc như vậy và nhận được sự ủng hộ rất lờn từ mọi người. Và mình đang thực hiện MV cho ca khúc này và đã quay xong hết rồi chỉ chờ ngày ra mắt.

    Nhưng đây chưa dừng lại ở đó, ca khúc sắp tới mới là điểm nhấn trong sự trở lại lần này của JustaTee với style nhạc Smooth R&B. Sản phẩm đó mang tên là Bâng khuâng. JustaTee chắc chắn rằng ca khúc này sẽ không phụ lòng mong mỏi của tất cả mọi người.

  • Bạn Dương Việt Anh hỏi:

    Tại sao anh lấy tên là JustaTee, nó có liên quan tới cái gì không ạ?

    JustaTee

    Có thể rất nhiều người biết rằng JustaTee khởi nghiệp từ một Rapper và hồi đó lấy tên là JayTee. Sau này khi thay đổi dòng nhạc và không còn theo đuổi Rap nữa thì mình muốn xuất hiện vời một cái tên hoàn toàn mới và độc đáo, chưa ai có. Vì vậy mình vẫn giữ chữ Tee đại diện cho nguyên âm tên thật của mình và thay Jay bằng Justa, ghép vào sẽ thành Just-a-Tee, đọc liền thành tên mình đó.

     

  • Bạn Nguyễn Xuân Hậu hỏi:

    Anh Tee ơi. Cho em hỏi anh bước vào con đường ca hát từ năm bao nhiêu tuổi vậy?

    Ca sĩ JustaTee

    Anh bắt đầu ca hát từ năm 16 tuổi, tính đến nay cũng được 8 năm rồi đấy nhỉ...(cười). Anh thấy mình sắp già đến nơi rồi.

  • Bạn Nguyễn Thành Minh Khoa hỏi:

    Đã khi nào anh chán nản và muốn từ bỏ ca hát chưa? Và điều gì hay ai đã làm anh phấn chấn tinh thần trở lại?

    Ca sĩ JustaTee

    Bản thân anh đã đam mê và theo đuổi âm nhạc từ khi còn học PTTH. Bước đường tuy có khá nhiều khó khăn. Từ thời dòng nhạc anh đang theo đuổi chưa thực sự được nhiều người nghe và công nhận như hiện tại, cộng thêm anh phải tự mày mò, sáng tác, thu âm và làm tất cả mọi thứ cho một sản phẩm nên cũng gặp nhiều vất vả.

    Tuy vậy, anh luôn nhớ mãi câu nói của anh trai: "Em cứ theo đuổi đam mê của em đến cùng rồi đến một ngày nó sẽ không phụ em đâu". Đó là động lực giúp anh vượt qua mọi khó khăn. Ngoài ra, bố mẹ cũng vẫn luôn dõi theo bước đường của anh từ những ngày đầu đến giờ. Anh may mắn có gia đình luôn tôn trọng con đường riêng của mình.

  • Bạn Nguyễn Thành Minh Khoa hỏi:

    Năm nay có lẽ là năm mà giới underground lên ngôi, ở giải Zing Music Awards 2013 anh đã nhận được giải thưởng Ca khúc của năm với Forever Alone. Anh đã có dự án gì cho năm mới chưa?

    Ca sĩ JustaTee

    Hiện tại anh đang ấp ủ một số sản phẩm tương đối tốt để từ đầu năm nay sẽ ra mắt dần dần, kèm theo một số những MV. Trong đó sẽ có những sự kết hợp rất mới mẻ và đương nhiên sẽ có cả những kết hợp đã đi theo anh cùng năm tháng.

    Song song với việc đó, anh cũng đang dần hoàn thiện một mini album đã hứa với mọi người từ cuối năm ngoái. Đó là ấp ủ lớn nhất của anh từ năm 2013. Mini album này như một món quà tri ân dành cho những người hâm mộ của JustaTee.

    JustaTee, Trịnh Thăng Bình thắng áp đảo tại ZMA

    "Forever Alone" - "thánh ca" của những người độc thân và "Người ấy" giành chiến thắng áp đảo tại các hạng mục quan trọng.

     

  • Bạn Ngô Hương Giang hỏi:

    Chúc mừng anh đã dành giải Ca khúc của năm với Forever Alone. Em đã nghe nhạc của anh từ hồi học cấp 3 tới giờ và em thực sự rất thích những ca khúc của anh. Ngày nay, những ca khúc của anh ngày càng phổ biến, được các bạn yêu nhạc đón nhận một cách tích cực. Anh nghĩ gì về mức độ nổi tiếng của mình trong giới trẻ?

    Ca sĩ JustaTee

    Cảm ơn vì lời chúc mừng của em. Anh luôn luôn cố gắng làm sao để dòng nhạc mình đang theo đuổi càng ngày càng có nhiều người nghe hơn. Thành công này vẫn chưa phải là tất cả mà nó chỉ phản ánh được một phần sự cố gắng của anh và sự đón nhận, ủng hộ của khán giả và những bậc tiền bối đi trước. Anh luôn phấn đấu vì anh luôn nghĩ, nổi tiếng là một sự may mắn nhưng để giữ được sự nổi tiếng ấy rất khó. Vì thế, mình luôn phải nỗ lực không ngừng.

  • Bạn Lies Tiến hỏi:

    Em thấy anh khá đẹp trai. Vậy anh có nhờ vẻ bề ngoài để thành công không?

    Ca sĩ JustaTee

    Anh chưa bao giờ thấy mình đẹp trai và càng không bao giờ nghĩ vẻ bề ngoài giúp cho một nghệ sĩ như anh thành công đến ngày hôm nay. Với anh, người nghệ sĩ nên đến với khán giả bằng sản phẩm và âm nhạc chứ không phải với khuôn mặt đẹp hay bề ngoài quá bóng bẩy.

  • Bạn Space Speakers hỏi:

    Anh đến với Trâm Anh như thế nào?

    Ca sĩ JustaTee

    Trong một lần tham gia sự kiện, cả anh và Trâm Anh đều tới cùng một chỗ để quay. Cuộc gặp chỉ vỏn vẹn bằng 2 lần chào nhau. Anh không ngờ sau đó nảy sinh tình cảm và đến với nhau đến tận bây giờ.

    JustaTee chải tóc bổ luống ngộ nghĩnh bên bạn gái hot girl

    Chủ nhân giải "Ca khúc của năm" khiến các fan phì cười khi khoe ảnh chải tóc theo mốt cũ của Đan Trường, Tuấn Hưng bên bạn gái Trâm Anh.

     

  • Bạn Dương Andrey hỏi:

    Sao anh không tiếp tục ra các bài hát nhạc nhẹ như bài She Neva Knows...? Những bài như vậy rất được các bạn trẻ hưởng ứng mà.

    Ca sĩ JustaTee

    Hiện tại anh vẫn có những dự án cho style nhạc như vậy trong thời gian tới. Nhưng anh cũng không quên thay đổi một chút và thử sức mình với những style nhạc khác hơn để mang đến làn gió mới theo xu hướng, cũng để phục vụ cho những buổi biểu diễn của anh.

  • Bạn Lê Minh hỏi:

    Nhiều người cho rằng các ca sĩ / rapper underground không nên ra ngoài ánh sáng mà họ chỉ cống hiến cho người nghe nhạc cái riêng và cái tôi của bản thân? Theo Justa Tee, như thế có đúng không ?

    Ca sĩ JustaTee

    Về cái tôi, cái riêng của bản thân, mình nghĩ chỉ nên áp dụng nó cho sự cầu tiến của bản thân về thứ âm nhạc mình đang làm. Còn chuyện cống hiến lại là phạm trù khác. Nếu không ra ngoài ánh sáng, làm sao cống hiến được cho người nghe nhạc cái riêng của mình phải không?

  • Bạn Nguyễn Thị Thủy Tiên hỏi:

    Từng tham gia một chương trình thực tế, anh có ý định tham gia tiếp chương trình thực tế hay âm nhạc trên truyền hình?

    Ca sĩ JustaTee

    Nếu thời gian và công việc cho phép thì anh cũng muốn thử sức mình ở những show truyền hình thực tế hay cuộc thi lắm. Nó giúp anh trải nghiệm được rất nhiều thứ và có cả niềm vui nữa. 

  • Bạn Đào Nhung hỏi:

    Anh có thể hé lộ về lịch diễn tại xuống Thái Nguyên diễn được không?

    Ca sĩ JustaTee

    Hiện tại, anh và mọi người đang trong giai đoạn chuẩn bị và sẵn sàng về Thái Nguyên trong thời gian sau Tết. Cụ thể như thế nào anh sẽ cập nhật trên fanpage Young Music và cả trang cá nhân của anh và mọi người.

  • Bạn nguyễn Trần Vương Anh hỏi:

    Trong quá trình theo đuổi con đường âm nhạc của mình, anh có bị gia đình ngăn cấm cũng như bị bố mẹ định hướng 1 con đường khác đại loại như doanh nhân, giáo sư không?

    Ca sĩ JustaTee

    Không phải riêng anh mà bất cứ ai cũng được bố mẹ kỳ vọng và định hướng từ khi còn rất trẻ. Bố mẹ anh cũng đã từng ngăn cản vì anh quá đam mê nghệ thuật khi học THPT, sợ ảnh hưởng đến việc học. Nhưng sau này, khi anh đã định hướng tốt với đam mê của mình thì thuyết phục được bố mẹ tin tưởng và ủng hộ.

  • Bạn Quỳnh Anh hỏi:

    Bạn nghĩ sao khi ngày này các ca sĩ trẻ cũng như nghệ sĩ trẻ nói chung tìm kiếm sự nổi tiếng bằng scandal?

    Các nghệ sĩ có nhiều hướng đi và sự lựa chọn để tiếp cận với khán giả. Đối với JustaTee nói riêng thì muốn tiếp cận khán giả bằng những sản phẩm. Nếu mọi người đón nhận, phản hồi tốt, tên tuổi của mình sẽ được biết đến nhiều hơn, chứ mình không chủ động tìm kiếm sự nổi tiếng, danh vọng bằng bất cứ giá nào. Vì ai cũng biết, scandal luôn có 2 mặt!

  • Bạn nguyễn thế sơn hỏi:

    Việc ca sĩ cứ theo một dòng nhạc sẽ khiến cho người nghe nhàm chán. Vậy anh có nghĩ sẽ thay đổi mình bằng dòng nhạc khác không ?

    Tất nhiên rồi, anh luôn cố gắng trau dồi những điều mới và có những sự thay đổi nhất định trong sản phẩm của mình, để hướng đến cho người nghe những trải nghiệm khác nhau trong âm nhạc của anh.

  • Bạn đỗ nguyễn quỳnh uyên hỏi:

    Anh Tee à, em hâm mộ anh từ lâu rồi nhưng hôm nay em mới có dịp đặt câu hỏi với anh. Vì sao những bài hát của anh ko có đĩa bán? Em tìm mua mà ko thấy. Em không biết năm này anh có cho ra nhiều bài hát mới và hay nữa ko?

    Ca sĩ JustaTee

    Em hỏi rất đúng lúc vì anh đang dự định làm một mini album in thành CD để đến tay người nghe như một món quà dành cho những người đã, đang và luôn theo dõi bước đường âm nhạc của JustaTee. Khi đó em hãy ủng hộ anh nhé! (cười).

  • Bạn Dy Hân hỏi:

    Anh với chị Emily hợp tác rất thành công và tạo ra nhiều bản hit, anh chị có định hợp tác trong năm nay không ạ?

    Không những có mà còn khá nhiều sản phẩm chung của anh và Emily đang trong thời gian thực hiện. Mọi người sẽ được nghe sớm thôi.

  • Bạn Hồ Văn Hoàng hỏi:

    Anh Tee ơi, nếu anh không theo con đường ca hát thì anh sẽ làm nghề gì?

    Ca sĩ JustaTee

    Nếu không theo con đường âm nhạc, anh sẽ làm kinh doanh theo truyền thống của gia đình mình.

  • Bạn Nguyễn Đình Hữu hỏi:

    Anh JustaTee, năm nay anh đã 25 tuổi rồi. Anh có dự định sẽ lập gia đình chưa?

    Hiện tại anh chưa có ý nghĩ gì về chuyện lập gia đình, vì anh vẫn còn trẻ mà (cười).

  • Bạn nguyễn văn minh hỏi:

    có khi nào anh cảm thấy mệt mỏi về sự nghiệp âm nhạc của anh không?

    Ca sĩ JustaTee

    Có đôi khi anh rơi vào trạng thái mệt mỏi, mất phương hướng trên con đường của mình, nhưng làm gì có công việc nào mà không gặp phải những lúc như thế chứ? Với bản tính theo đuổi đến cùng của mình đã giúp anh gạt bỏ được mệt mỏi nhỏ bé đó.

Cảnh Hoàng

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm