Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

JustaTee, Song Luân lan tỏa thông điệp 'song toàn' của phái mạnh

Mới đây, Song Luân cùng rapper JustaTee đăng 2 bức ảnh chia sẻ về bản lĩnh “song toàn” của bản thân khiến fan không khỏi thích thú.

Thành công của JustaTee trong giới underground đến từ phong cách âm nhạc của anh. Với JustaTee, phải lúc công lúc thủ, lúc cương lúc nhu nhuần nhuyễn mới thể hiện được khả năng linh hoạt của một rapper. Trong rap, anh được biết đến như “vua melody”, khi chậm rãi tâm tình, tự sự, khi lại thăng hoa, cao trào đẩy cảm xúc người nghe.

Nivea anh 1

JustaTee chia sẻ hai khía cạnh “công - nhu linh hoạt” bên trong con người anh.

Không kém cạnh chàng rapper Hà Thành, nam chính Hậu duệ mặt trời Song Luân cũng khẳng định bản lĩnh biến hoá vạn năng với 2 vai trò diễn viên và ca sĩ. Bên cạnh vẻ điển trai, lịch lãm cùng giọng hát ngọt ngào, Song Luân gây ấn tượng với khán giả qua phong cách bụi bặm, phong trần khi thử sức xông pha trong loạt vai hành động. Đối với Song Luân, diễn xuất và ca hát là hai đam mê lớn không thể thiếu trong anh.

Nivea anh 2

Dù chọn phong cách lịch lãm hay phong trần, Song Luân vẫn được khán giả yêu thích.

Cả JustaTee và Song Luân đều mong muốn truyền tải thông điệp về tính “song toàn” của phái mạnh trong cuộc sống hiện đại. Điểm chung của cả hai là không thỏa hiệp với sự nửa vời và hướng đến những mục tiêu “song toàn”, kết hợp hai phong cách trong cùng một con người.

Tương tự trong cách chăm sóc da hàng ngày, làm sạch và dưỡng da là hai bước không thể thiếu với JustaTee và Song Luân. Với tính chất công việc phải di chuyển nhiều, cả hai tin dùng sữa rửa mặt Nivea Men Deep Himalaya 2in1, vừa làm sạch khuẩn mụn, vừa dưỡng da chuyên sâu.

Sữa rửa mặt Nivea Men Deep Himalaya 2in1 còn thuyết phục cả các beauty blogger và chuyên gia da liễu. Beauty blogger Hải Yến Babe (Ngô Hải Yến) ban đầu “gạt phăng” ý định chọn sữa rửa mặt 2in1 của chồng. Cô cho rằng làm sạch và dưỡng da là hai bước chăm sóc khác nhau, cần có sản phẩm chuyên biệt để mang đến hiệu quả tốt nhất. Tuy nhiên, chồng cô - MC Hoàng Quân lại khăng khăng lựa chọn Nivea Men Deep Himalaya 2in1 bởi sự tiện lợi, phù hợp tiêu chí “đánh nhanh diệt gọn” của anh.

Sau khi tìm hiểu, Hải Yến nhận ra ngoài thành phần vi muối Himalaya giàu dưỡng chất, Nivea Men Deep Himalaya 2in1 còn có nhiều thành phần tự nhiên khác, vừa làm sạch khuẩn mụn, vừa dưỡng da chuyên sâu. Vì vậy, cô an tâm để ông xã mang theo trong chuyến công tác xa nhà.

Nivea anh 3

Vợ chồng beauty blogger Hải Yến Babe tin chọn Nivea Men Deep Himalaya 2in1.

Dr. Hiếu - bác sĩ da liễu và nội thẩm mỹ tại Dr.Hieu Aesthetic - cho biết: “Nivea Men Deep Himalaya 2in1 có chiết xuất từ vi muối Himalaya. Đây là loại muối tinh khiết, một trong những nguồn cung cấp khoáng chất tự nhiên tốt nhất hiện nay. Nhờ vậy, Nivea Men Deep Himalaya 2in1 có khả năng loại bỏ bụi bẩn và tạp chất hiệu quả, làm sạch sâu từ trong lỗ chân lông, giảm sưng tấy, kiểm soát nhờn. Sản phẩm còn có 84 khoáng chất và một số thành phần khác, giúp cân bằng độ ẩm và dưỡng da sâu bên trong”.

Dr. Hiếu giải thích thêm, do tính cách phái mạnh thường muốn tối thiểu các bước dưỡng da, khả năng “song toàn” trị mụn với hai bước làm sạch và dưỡng da chuyên sâu trong cùng một sản phẩm giúp Nivea Men Deep Himalaya 2in1 được phái mạnh yêu thích.

Nivea anh 4

Chuyên gia da liễu Dr. Hiếu đánh giá cao sữa rửa mặt Nivea Men Deep Himalaya 2in1.

Nivea anh 5

Sữa rửa mặt Nivea Men Deep Himalaya 2in1 là bí quyết chăm sóc da của nam giới hiện đại, trong đó có Song Luân và JustaTee. Với công dụng 2in1 vừa làm sạch sâu vừa dưỡng da, sản phẩm là lựa chọn “song toàn” thấu hiểu và phục vụ tốt nhu cầu dưỡng da của phái mạnh Việt.

Giang Ngân Nhi

Bình luận

Bạn có thể quan tâm