Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jun Vũ và loạt diễn viên hài miền Nam đi giỗ Tổ nghề

Diễn viên "Tháng năm rực rỡ" lần đầu đi giỗ Tổ nghề ở Sài Gòn. Cô cùng nhiều diễn viên hài dâng hương cúng Tổ vào tối 10/9.

Jun Vu di gio To nghe anh 1
Jun Vũ mang lễ vật tới cúng Tổ nghề tại sân khấu Thế giới Trẻ vào tối 10/9. Cô mặc giản dị với quần jean và áo thun trắng, trang điểm nhẹ nhàng. Trao đổi với Zing.vn, diễn viên sinh năm 1995 cho hay đây là lần đầu cô đi giỗ Tổ nghề. "Những năm trước, tôi có đóng phim nhưng sống chủ yếu ở Thái Lan nên không biết về ngày lễ giỗ Tổ. Năm nay, về hẳn Việt Nam sống, tôi được các anh chị nghệ sĩ nói về ngày cúng Tổ", cô nói.

Jun Vu di gio To nghe anh 2
Jun Vũ tâm sự cô mới hoàn thành một bộ phim điện ảnh. Thời gian qua, cô dành nhiều thời gian học đài từ, trau dồi kỹ năng diễn xuất. Nữ diễn viên cho biết thêm: "Tôi nghĩ để đi được đường dài, cần phải nâng cao kiến thức. Tôi không được đào tạo bài bản nên càng phải cố gắng nhiều hơn".
Jun Vu di gio To nghe anh 3
Quang Trung dành cả buổi đến lễ Tổ và hội ngộ đồng nghiệp sân khấu. Cây hài 9X được khán giả yêu thích qua nhiều vai diễn điện ảnh nhưng anh lại gắn bó với sân khấu từ khi còn đi học.
Jun Vu di gio To nghe anh 4
Nam Thư vừa làm lễ ở nhà thờ Hoài Linh, cũng kịp về cúng Tổ ở sân khấu nơi cô cộng tác. Hai năm qua, "kiều nữ làng hài", về diễn tại sân khấu Thế giới Trẻ với nhiều vai nặng ký.
Jun Vu di gio To nghe anh 5
Đại diện truyền thông của Nam Thư tiết lộ hai ngày trước lễ giỗ Tổ, Nam Thư thường xuyên có mặt tại nhà thờ Tâm linh Việt. Cô giúp danh hài Hoài Linh soạn sửa, chuẩn bị các công đoạn của lễ dâng hương.
Jun Vu di gio To nghe anh 6
Diễn viên Quang Tuấn là một trong kép chính của sân khấu. Anh cũng là gương mặt được khán giả màn ảnh nhỏ yêu thích.
Jun Vu di gio To nghe anh 7
Dịp giỗ Tổ hàng năm cũng là thời điểm hiếm hoi các nghệ sĩ có dịp gặp nhau và tri ân với Tổ nghề.
Nhiều nghệ sĩ có mặt tại nhà thờ của Hoài Linh trong ngày giỗ Tổ nghề Hồ Ngọc Hà, Tú Vi, Văn Anh, Ngô Kiến Huy và nhiều nghệ sĩ khác đến dâng hương ngày giỗ Tổ tại nhà thờ của danh hài Hoài Linh.

Trấn Thành, Hồ Ngọc Hà tới dâng hương ở nhà thờ Tổ của Hoài Linh

Nhiều nghệ sĩ như MC Trấn Thành, Hồ Ngọc Hà, Khổng Tú Quỳnh đã có mặt tại đền thờ Tâm linh Việt. Họ cùng dâng hương trong ngày giỗ Tổ nghề.

Bá Ngọc - Bích Hằng

Bạn có thể quan tâm