Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jun Vũ đẹp không tì vết trong tạo hình ả đào

Trong bộ phim "Người bất tử", Jun Vũ sẽ hóa thân vào vai ả đào tên Liên. Vẻ đẹp của cô trong tạo hình đặc biệt có thể khiến nhiều người đắm say.

jun vu hoa than a dao anh 1
Jun Vũ là một trong những tên tuổi trẻ được chú ý nhiều nhất hiện nay. Cô gái sinh năm 1995 được cho là sẽ trở thành trụ cột trong lứa diễn viên nữ tiếp theo của điện ảnh Việt. 
jun vu hoa than a dao anh 2
Jun Vũ sở hữu vẻ đẹp mong manh, dịu dàng và được nhiều người ví von với tiên nữ. Nhan sắc của cô khá "điện ảnh" và phù hợp với các thước quay trên màn ảnh rộng. Trước khi trở về Việt Nam, cô cũng là người mẫu có tiếng tại Thái Lan. 
jun vu hoa than a dao anh 3
Gần đây, người đẹp 23 tuổi tham gia dự án điện ảnh Người bất tử. Cô vào vai ca nương xinh đẹp khiến Hùng (nhân vật chính, Quách Ngọc Ngoan đóng) yêu say đắm, đồng thời đóng vai trò quan trọng trong cuộc đời kéo dài qua 3 thế kỷ của anh. 
jun vu hoa than a dao anh 4
 Trong đoạn trailer mới đây của tác phẩm, cảnh quay tình tứ và nóng bỏng giữa Liên (nhân vật do Jun Vũ đóng) và Hùng cùng câu nói “Ai cũng tưởng cậu đã chết” cho thấy cả hai dường như đã trải qua mối tình sóng gió.
jun vu hoa than a dao anh 5
 Bên cạnh đó, bộ phim cũng hé lộ tạo hình xinh đẹp của Jun Vũ trong vai ca nương hát ả đào. Khán giả theo dõi trailer đã dành nhiều lời khen ngợi cho nhan sắc mặn mà và quyến rũ của nàng ả đào Jun Vũ. Đây là tuyến nhân vật khá quan trọng trong tác phẩm, nhiều người đặt kỳ vọng vào phần thể hiện vai Liên của cô. 
jun vu hoa than a dao anh 6
Nếu hoàn thành tốt vai diễn ca nương ả đào Liên, nữ diễn viên trẻ có thể vượt qua hình bóng lớn của cô nàng “hoa khôi” Tuyết Anh trong Tháng năm rực rỡ. Với một diễn viên trẻ vừa khởi nghiệp, diễn xuất chưa lâu, Jun Vũ đang nắm trong tay những cơ hội lớn để nâng tầm danh tiếng. 
jun vu hoa than a dao anh 7
 Jun Vũ cùng gia đình đã định cư tại Thái Lan được nhiều năm, vì đóng phim cô mới trở lại Việt Nam. Người đẹp Hà thành tiết lộ đại học ở Thái Lan từng suýt buộc cô thôi học với lý do vắng mặt quá nhiều buổi. Thời gian đó, cô đang ở Việt Nam để ghi hình Tháng năm rực rỡ
jun vu hoa than a dao anh 8
Nói về những khó khăn gặp phải khi quyết định trở về Việt Nam, cô tâm sự: "Lúc đó tôi không có tiền Việt nhưng cũng không muốn mượn ai cả. Cát-xê nghệ sĩ được trả thành từng đợt nên có lúc tôi không có tiền đóng tiền nhà dù số tiền khi đó chỉ khoảng 3 triệu đồng”.
jun vu hoa than a dao anh 9
Cô cũng là nghệ sĩ hiếm hoi công khai thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ. Người đẹp đã nâng ngực để có vóc dáng quyến rũ hơn. Cô cho biết việc can thiệp vào vòng một đã được cô suy nghĩ trong thời gian dài trước khi thực hiện. Số đo và vóc dáng mới cũng khiến cô cảm thấy tự tin hơn, sẵn sàng theo đuổi con đường diễn xuất. 
jun vu hoa than a dao anh 10
Thời gian tới, khán giả sẽ gặp lại Jun Vũ qua bộ phim Người bất tử của đạo diễn Victor Vũ. Bộ phim là câu chuyện về cuộc đời đầy rẫy thăng trầm cùng tham vọng và thù hận của Hùng, người đàn ông đã sống qua ba thế kỷ. Ngoài Jun Vũ, phim có sự góp mặt của Quách Ngọc Ngoan, Đinh Ngọc Diệp, Thanh Tú, Vũ Tuấn Việt, Cường Seven, Trương Thế Vinh, Francois Negret…
Trailer đầu tiên của phim 'Người bất tử' Bộ phim của Victor Vũ xoay quanh câu chuyện về một người sống qua ba thế kỷ và khát khao đi tìm cái chết.

Jun Vũ bật khóc tâm sự về thời gian 'vô danh', không đủ tiền thuê nhà

Trong thời gian mới về Việt Nam, cô trải qua nhiều khó khăn, từng không đủ tiền để trang trải phí thuê nhà.





Nghiêm Ngọc

Bạn có thể quan tâm