Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jun Vũ bật khóc trong ngày tròn 24 tuổi, đáp trả chỉ trích hát dở

Trong buổi gặp gỡ fan vào chiều 4/6, diễn viên phim "Tháng năm rực rỡ" xúc động, bật khóc trước tình cảm của khán giả. Cô cũng có những chia sẻ về tin đồn đi hát.

Jun Vu bat khoc khi duoc fan to chuc sinh nhat anh 1
Chiều 4/6, Jun Vũ tổ chức tiệc sinh nhật lần thứ 24 bên cạnh các khán giả thân thương nhất. Nhân dịp này, cô cũng giới thiệu sách ảnh mang tên Cảm ơn, ngày thanh xuân rực rỡ. Đây là dự án cá nhân đầu tiên của nữ diễn viên sinh năm 1995 trong năm nay.
Jun Vu bat khoc khi duoc fan to chuc sinh nhat anh 2
Chia sẻ về lý do thực hiện sách ảnh mà không phải dự án khác, Jun Vũ cho hay: "Tôi muốn lưu giữ những khoảnh khắc đẹp cũng như tri ân tình cảm mà khán giả dành cho mình suốt thời gian qua“. Theo nữ diễn viên, cô chọn tựa đề cuốn sách là Cảm ơn, ngày thanh xuân rực rỡ vì thời gian vừa qua là những ngày tháng đẹp nhất. Cô được khán giả đón nhận và yêu mến, có nhiều vai diễn và làm được những điều tưởng như không thể.
Jun Vu bat khoc khi duoc fan to chuc sinh nhat anh 3
Jun Vũ tâm sự trong cuốn sách ảnh, khán giả sẽ nhìn thấy cô ở những góc chụp khác thường ngày, có cả những khoảnh khắc không hoàn hảo. Ngay cả những dòng chia sẻ, cô cũng không sắp xếp câu chữ quá trôi chảy. "Tôi không giấu những điểm thiếu sót đó để chứng minh một điều Jun Vũ có xinh đẹp thế nào cũng không phải là người hoàn hảo", cô nói.
Jun Vu bat khoc khi duoc fan to chuc sinh nhat anh 4
Trước khi giới thiệu sách ảnh, Jun Vũ vướng tin đồn chuẩn bị lấn sân ca hát. Thông tin này khiến cô nhận nhiều bình luận tiêu cực. Nhiều khán giả nhắn nhủ cô: “Jun Vũ chỉ cần đẹp là được rồi, đừng làm gì nữa”. Tại sự kiện, cô giải thích: “Tôi rất thích hát nhưng tự biết mình không đủ khả năng làm ca sĩ. Vì vậy khi nghe những bình luận tiêu cực, chê bai, khuyên mình không nên đi hát, tôi thấy bình thường. Mọi người nói đúng mà".
Jun Vu bat khoc khi duoc fan to chuc sinh nhat anh 5
Diễn viên Tháng năm rực rỡ cho biết khi đối mặt với những lời khen chê trái chiều, cô cố gắng tìm sự cân bằng nhờ suy nghĩ lạc quan, tích cực. "Tôi biết mình còn nhiều khuyết điểm. Bản thân tôi luôn cố gắng hoàn thiện những điều mình chưa làm tốt”, Jun Vũ chia sẻ.
Jun Vu bat khoc khi duoc fan to chuc sinh nhat anh 6
Cuối chương trình, Jun Vũ có buổi ký tặng và giao lưu thân mật với fan. Cô bất ngờ khi nhận được rất nhiều món quà đặc biệt từ người hâm mộ như bánh kem, quạt làm mát để sử dụng khi đi quay hình… Fan còn kỳ công quay clip, ghi lại những hình ảnh thân mật cùng thần tượng. Đón nhận tình cảm này, nữ diễn viên bật khóc.
Jun Vu bat khoc khi duoc fan to chuc sinh nhat anh 7
Sau vai diễn đáng chú ý trong Tháng năm rực rỡ, Jun Vũ khá im ắng. Cô xuất hiện trong một số game show song chưa ấn tượng. Cuốn sách ảnh là một cách Jun Vũ khiến khán giả nhớ mình. Dù vậy nhiều ý kiến cho rằng họ vẫn chờ đợi cô thể hiện nhiều hơn, ngoài những hình ảnh xinh đẹp.
Jun Vu bat khoc khi duoc fan to chuc sinh nhat anh 8
Hàng trăm người có mặt trong buổi ra mắt sách ảnh, háo hức trước sự xuất hiện của thần tượng. Sau Tháng năm rực rỡ, nữ diễn viên có rất nhiều khán giả trẻ tuổi yêu thích.

Nghe Jun Vũ hát karaoke, khán giả nhắn 'xin đừng làm ca sĩ'

Khi đoạn video Jun Vũ cover nhạc phim "Tháng năm rực rỡ" được lan truyền trên mạng, có ý kiến khen cô hát dễ nghe nhưng cũng có người nhắn cô không nên trở thành ca sĩ.

Nguyễn Thành - Hải Thanh

Bạn có thể quan tâm